Mỹ nhân Philippines bị phê bình vì cho con bú nơi đông người

Thứ bảy, 10/12/2016, 09:01
Marian Rivera không ngại cho con bú giữa nơi công cộng hay tại sự kiện. Hành động này gây ra không ít ý kiến trái chiều.

Marian Rivera một lần nữa trở thành nhân vật bị chú ý trên mạng xã hội Philippines sau khi hình ảnh cô cho con bú trong tiệc sinh nhật phát tán rộng rãi. Trong hai tấm hình, nữ diễn viên Vũ điệu hoang dã vừa cho con bú vừa trò chuyện với khách mời.

Hình ảnh này không lạ với Marian. Trước đó, trong chuyến công tác cùng chồng - tài tử Dingdong Dantes, nữ diễn viên cũng tranh thủ chăm sóc con khi đợi ở khu vực sảnh chờ.

Marian Rivera cho con bú trong tiệc sinh nhật con gái. Ảnh: Twitter.

Nhiều ý kiến cho rằng Marian Rivera nên giữ hình tượng trước đám đông. “Cô ấy có thể đến phòng kín hơn hay khu vực riêng tư để cho con bú. Dù sao cô ấy cũng là người nổi tiếng và hình ảnh này khiến nhiều người chú ý theo cách không hay”, một ý kiến bình luận.

Trước luồng ý kiến này, Marian Rivera chia sẻ quan điểm cá nhân. “Có lẽ chỉ ai làm mẹ mới hiểu được tôi”, cô nói.

Tuyên bố của Marian nhận được sự đồng tình từ Hiệp hội Bà mẹ và trẻ em Philippines. Cô còn được tổ chức này vinh danh là sao nữ hiếm có của nước này nuôi con bằng sữa mẹ thay vì sữa công thức để giữ dáng.

Nhiều "bà mẹ bỉm sữa" tại Philippines cũng đồng tình với quan điểm của người đẹp. Theo họ, việc Marian Rivera không ngại chăm sóc con giữa nơi đông người thể hiện “tình mẫu tử”.

Marian Rivera thường xuyên cho con bú mỗi khi ra phố.

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như nữ hoàng màn ảnh, nữ diễn viên đẹp nhất Philippines suốt thập kỷ qua. Cô có cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes và con gái đáng yêu. Đám cưới của cặp đôi từng được truyền thông tường thuật trực tiếp, quy mô không kém cạnh “hôn lễ hoàng gia”.

Khán giả Việt Nam biết đến cô qua những vai diễn trong Vũ điệu hoang dã, Huyền thoại Amaya.

Sự nghiệp thuận lợi nhưng Marian Rivera cũng gặp không ít tai tiếng trong những năm hoạt động nghệ thuật. Nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên này đỏng đảnh, kiêu căng, hay nói tục và chửi bới nhân viên phía sau hậu đài. Không chỉ thế, cô còn vướng cáo buộc từng có đời sống phóng đãng khi lộ cả ảnh chat sex.

Với mỗi nghi vấn, nữ diễn viên đều thể hiện sự bình thản. Cô không thanh minh vì quá quen với tin đồn thất thiệt.

Nữ diễn viên tiết lộ sau khi sinh con gái đầu lòng, cô càng thấy bản thân chín chắn hơn. "Tôi chỉ muốn dành thời gian cho chồng con và công việc. Ngần đó đã là quá đủ".

Theo Zing

Các tin cũ hơn