Đan Trường từ chối 100 show Tết để sang Mỹ với vợ con

Thứ năm, 19/01/2017, 08:28
Tết Nguyên đán năm nay, nam ca sĩ quyết định từ chối gần 100 show diễn, chỉ nhận lời diễn hơn một tuần với 40 suất, sau đó lên đường sang Mỹ với gia đình nhỏ.

Đan Trường từng chia sẻ hơn 20 năm làm nghề cũng là ngần ấy lần anh đón giao thừa xa nhà. Thay vào đó, anh Bo đón Tết ngoài đường, để đem tiếng hát của mình đến với những vùng xa xôi, hẻo lánh.

Nam ca sĩ chia sẻ thông thường, từ ngày đưa ông Táo về trời (ngày 23 tháng Chạp), anh có lịch diễn xuyên Việt khắp 22 tỉnh thành trong cả nước kéo dài khoảng 3 tuần. Từ các tỉnh miền Tây cho đến những tỉnh ở miền Trung và cuối cùng là các tỉnh phía Bắc với hơn 140 suất diễn. Tuy nhiên, năm nay đặc biệt hơn do chuẩn bị đón con trai đầu lòng, nam ca sĩ Anh Ba Khía cho biết đã quyết định từ chối gần 100 show diễn, chỉ nhận lời diễn hơn một tuần với 40 suất diễn. Sau đó, Đan Trường sẽ lên đường đi Mỹ ngay để đoàn tụ cùng vợ và con sắp chào đời.

Bà xã Thủy Tiên của nam ca sĩ đang trong những tháng cuối thai kỳ. Mới đây, cô chia sẻ ý định ngừng kinh doanh để tập trung chăm sóc bé Thiên Từ.

Năm nay, Đan Trường từ chối hơn 100 show diễn để ở bên cạnh vợ và con trai sắp chào đời. Ảnh: FBNV.

Dù từ chối hơn 100 show diễn, nhưng trước đó anh cũng kịp hoàn tất việc thu âm 3 ca khúc mới cho album xuân Bài ca Tết cho em tặng khán giả. Ngoài bài hát nổi tiếng Mừng tuổi mẹ, Đan Trường còn giới thiệu bản remix Mãi cho em mùa xuân và sáng tác hoàn toàn mới Tết miền Tây. Học trò của anh tại Thần tượng bolero là Trung Quang cũng được ưu ái thể hiện 4 sáng tác.

Dù có sản phẩm mới gửi đến người hâm mộ, huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca vẫn bày tỏ sự tiếc nuối. Anh tâm sự do thời điểm cuối năm bận rộn với nhiều show diễn và tổ chức chương trình từ thiện gây quỹ cho bà con miền Trung nên hai album nhạc trẻ, dân ca còn dở dang, chưa kịp phát hành theo dự kiến.

Sang năm mới Đinh Dậu, Đan Trường hứa sẽ kịp ra mắt bộ đôi sản phẩm này. Ngoài ra, anh cho hay một sản phẩm MV cổ trang được đầu tư cũng sẽ nhanh chóng đến tay fan.

Trung Quang có năm đầu tiên đón Tết xa nhà để đi diễn khắp các tỉnh thành. Ảnh: QC.

Trái với Đan Trường, học trò của anh là quán quân Thần tượng Bolero 2016 Trung Quang lại có năm đầu tiên đón Tết xa nhà. Từ giao thừa, giọng ca trẻ sẽ đi diễn hơn 60 suất tại các tỉnh miền Tây, miền Trung. Dù vậy, Trung Quang chia sẻ mình rất hạnh phúc khi được phục vụ người hâm mộ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích