Mẹ ruột đòi gặp lại con gái nuôi của Angelina Jolie

Thứ năm, 19/01/2017, 10:06
Mẹ ruột của cô bé Zahara – con gái nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt vừa thổ lộ mong ước được gặp lại và nói chuyện với con gái 12 tuổi của mình.

Mentewab Dawit Lebiso, 31 tuổi hiện sống ở Ethiopia bày tỏ trên tờ Daily Mail rằng cô thật sự rất nhớ đứa con gái của mình và hy vọng nữ minh tinh Angelina Jolie có thể nghe thấy những điều cô nói và tạo điều kiện để giúp mẹ con cô đoàn viên.

“Tôi chỉ muốn Zahara biết rằng tôi vẫn còn sống và vẫn ở đây để có thể nói chuyện với nó. Tôi không hề muốn giành lại quyền nuôi con, tôi chỉ muốn được gặp lại và nói chuyện với con sau hơn 12 năm xa cách”, người mẹ trẻ cho biết.

Mẹ ruột Zahara sống tại vùng quê nghèo ở Ethiopia. Ảnh: Mail Online.

Mẹ ruột của Zahara hiện tại vẫn sống một mình và chưa có thêm bất kỳ đứa con nào. Cô cho biết cô chưa bao giờ ngừng nhớ con kể từ ngày nữ diễn viên Maleficent bế đứa bé đi.

Mặc dù biết mình sẽ không thể có những điều kiện làm mẹ tốt như Angelina Jolie nhưng Lebsio muốn con mình cũng biết trên đời vẫn còn có một bà mẹ yêu thương cô nhiều không thua kém gì Angelina Jolie.

“Cô ấy đã chăm sóc và nuôi nấng Zahara ngay từ khi nó vẫn còn là đứa bé 6 tháng tuổi nhưng điều đó không có nghĩa tôi không được quyền nhớ con của mình.

Tôi nghĩ về con bé mỗi ngày và ước ao được tận tai nghe thấy con bé nói chuyện và tận mắt nhìn thấy nó bằng xương bằng thịt. Tôi ước mình có thể được dự sinh nhật mỗi năm của nó”, Lebiso bày tỏ nỗi lòng.

Angelina Jolie nhận nuôi Zahara hồi 2005. Ảnh: Eagle Press.

Lebiso nói mình cũng đã được nghe nói về cuộc ly hôn ầm ĩ của vợ chồng Brad Pitt – Angelina Jolie nhưng cô hy vọng điều này cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến những đứa trẻ.

Cô nghĩ sẽ tốt hơn nếu  Zahara được ở bên cạnh nữ diễn viên trong quãng thời gian tới và cũng không quên chúc những đứa trẻ điều tốt đẹp nhất sau vụ chia tay của ông bố bà mẹ nổi tiếng.

Angelina Jolie - Brad Pitt thuở còn mặn nồng và con gái Zahara. Ảnh: Zimbio.

Nữ minh tinh 41 tuổi nhận nuôi Zahara vào năm 2005 từ một trại mồ côi tại Adidas, Ababa, Ethiopia. Một năm sau khi Jolie nhận nuôi Zahara thì người tình Brad Pitt cũng hợp thức hóa việc làm cha nuôi của cô bé.

Trước đó, gần như Angelina Jolie không hề biết mẹ đẻ của Zahara vẫn còn sống. Cô từng trả lời trên đài CNN vào năm 2007 rằng “Zahara là đứa trẻ mồ côi với căn bệnh AIDS. Và rất có thể mẹ của cô bé đã chết.”

Zahara (trái) hiện vẫn đang được Angelina Jolie hết mực yêu thương và chăm sóc. Ảnh: AFP/Getty Image.

Lý giải với truyền thông, Lebiso cho biết cô mang thai Zahara từ khi còn quá trẻ, khi mới chỉ 18 tuổi sau một vụ cưỡng hiếp không rõ danh tính.

Vì tình cảnh nghèo khó, con gái lại đau ốm liên miên nên chị quyết định bỏ lại Zahara ở trại mồ côi. Trong buổi trả lời phỏng vấn với Daily Mail, người mẹ trẻ bùi ngùi thừa nhận: "Thật sự là kỳ tích khi Zahara gặp được người mẹ như Angelina Jolie".

Theo Zing

Các tin cũ hơn