Lý Liên Kiệt trẻ bất ngờ sau khi bị chê già như 70 tuổi

Thứ năm, 19/01/2017, 11:02
Trong tiệc sinh nhật bà Trần Lam, Lý Liên Kiệt xuất hiện với vẻ ngoài phong độ, trẻ trung hơn hình ảnh thường ngày.

Theo Ifeng, ở tuổi 53, siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt khiến người hâm mộ xót xa khi thường xuyên xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, mái tóc bạc gần hết. Hình ảnh mới của Lý Liên Kiệt hồi giữa tháng 12/2016 bị so sánh với người ở tuổi 70.

Lý Liên Kiệt trẻ trung hơn trong tấm ảnh chụp cùng Hướng Tả, Lưu Đức Hoa. Ảnh: Sina.

Mới đây, khi tham dự buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 58 của vợ Hướng Hoa Cường - bà Trần Lam, sao nam Hoắc Nguyên Giáp trông trẻ trung hơn hẳn. Anh nhuộm tóc, gương mặt thoải mái, giữ tâm trạng vui vẻ trong suốt buổi tiệc. Theo báo chí Hong Kong, sự kiện còn có sự góp mặt của Lưu Đức Hoa, Quan Chi Lâm, Lưu Thanh Vân, Trịnh Tú Văn nhưng Lý Liên Kiệt vẫn là tâm điểm chú ý.

Tờ QQ phỏng đoán sức khỏe tài tử đã cải thiện đáng kể trong những ngày qua. Trả lời phỏng vấn, bà Trần Lam cho biết Lý Liên Kiệt sống giản dị, không thích nhuộm tóc, ăn mặc thiếu chỉn chu nên nhiều người bi quan quá mức về sức khỏe của anh.

"Tôi nghĩ cậu ấy còn khỏe lắm, chỉ là không quan tâm thị phi", bà nói.

Hình ảnh của Lý Liên Kiệt tiều tụy, già nua do báo chí đăng tải. Ảnh: QQ.

Nhiều trang tin của Trung Quốc cho biết Lý Liên Kiệt đã có ý xuất gia, nương nhờ cửa Phật. Cũng theo thông tin, tài tử họ Lý không còn mặn mà với điện ảnh. Anh xác định Phong thần diễn nghĩa là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp dù tác phẩm bị đánh giá thảm họa.

“Lý Liên Kiệt không còn mặn mà đóng phim”, trích dẫn trên 163. Gia đình tài tử cho biết cũng vì nhiều năm chay tịnh nên anh không quan tâm các tin đồn trên mạng, bao gồm cả dị nghị về tình hình sức khỏe của bản thân.

"Mỗi lần đi chùa, tôi đều cảm thấy tĩnh tâm và bình yên. Trước đây, tôi thường thích những buổi tiệc bên bạn bè. Bây giờ có tuổi, tôi không còn đam mê sự xô bồ", anh nói.

Theo Zing

Các tin cũ hơn