Erik rời Monstar St.319 bị nghi ngờ do chuyện tình cảm

Thứ ba, 28/02/2017, 08:47
Nhiều người hâm mộ nghi ngờ lý do thực sự khiến nam ca sĩ Erik rời nhóm Monstar của công ty St.319 xuất phát từ chuyện tình cảm cá nhân.

Hai ngày đã trôi qua kể từ khi Erik bất ngờ đăng tải lời thông báo sẽ rời Monstar trên trang cá nhân. Thông tin này khiến các Moonee (cộng đồng fan của Monstar) không tránh khỏi sự hụt hẫng.

Đã có nhiều phỏng đoán khác nhau về lý do thật sự khiến Erik ra đi. Không ít người hâm mộ cho rằng thành viên nhóm Monstar rời nhóm vì chuyện tình cảm của anh bị công ty khiển trách.

Cùng lúc đó, cộng đồng mạng cũng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Erik và Sơn Ngọc Minh.

Người hâm mộ cho rằng rắc rối tình cảm cá nhân là lý do chính khiến Erik rời St.319.

Chia sẻ với Zing.vn, đại diện St.319 cho biết có việc Erik bị khiển trách vì chuyện tình cảm. Tuy nhiên phía công ty không có bất cứ một nhận xét nào về chuyện cá nhân của cựu thành viên Monstar.

"Công ty giải trí nào cũng có những quy định rõ ràng về chuyện hẹn hò của ca sĩ. St.319 thật sự muốn các thành viên tập trung vào sự nghiệp trong thời gian đầu debut. Tuy nhiên chuyện riêng của mỗi người chúng tôi không tham gia quá nhiều", CEO Aiden khẳng định.

Hiện Erik không nghe điện thoại từ khi công bố rời khỏi Monstar. Trong khi đó, Sơn Ngọc Mình cũng đang khóa điện thoại.

Nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa Erik và Sơn Ngọc Minh.

Hiện tại, phần đông khán giả tỏ ra bi quan với tương lai của Monstar, khi mà “sau tất cả” nhóm nhạc còn chưa chính thức trình làng phiên bản hoàn chỉnh gồm năm thành viên thì “mảnh ghép” đầu tiên đã đột ngột ra đi.

Về phía Erik, nhiều khả năng anh phải từ bỏ nghệ danh quen thuộc và không được tiếp tục hát "ca khúc quốc dân" Sau tất cả.

Một fan chụp được hình ảnh Erik và Sơn Ngọc Minh xuất hiện bên nhau vào ngày 18/2/2017.

Hai người cùng đăng một bức ảnh chụp gấu bông lên Facebook và Instagram cá nhân.
Chiếc vòng tay giống nhau của Sơn Ngọc Minh và Erik cũng bị fan nhận ra.
Sơn Ngọc Minh chia sẻ lại dòng thông báo rời Monstar của Erik.
Nhiều nghi vấn cho rằng mối quan hệ với Sơn Ngọc Minh là lý do Erik rời khỏi nhóm nhạc Monstar.

Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997, thành viên nhóm Monstar thuộc St.319 Entertainment. Anh từng tham gia các cuộc thi ca hát như Giọng hát Việt nhí, Ngôi sao Việt… Ca khúc Sau tất cảdo anh thể hiện từng "gây bão" vào năm 2016.

Sơn Ngọc Minhsinh năm 1990, là cựu thành viên nhóm V.Music. Năm 2016, nam ca sĩ có tham gia Cuộc đua kỳ thú cùng với chân dài Mâu Thủy.

Theo Zing

Các tin cũ hơn