Chia tay Jiyeon chưa đầy 1 tháng, Lee Dong Gun đã xác nhận hẹn hò người mới!

Thứ ba, 28/02/2017, 10:10
Chỉ ít phút sau khi tin đồn hẹn hò rộ lên, đại diện của nữ diễn viên Jo Yoon Hee đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận mối quan hệ mới của cô với Lee Dong Gun.

Sáng ngày 28/2, tờ TV Report khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng trước bài báo tiết lộ nam diễn viên Lee Dong Gun (36 tuổi) và nữ diễn viên Jo Yoon Hee (34 tuổi) đang hẹn hò. Bên cạnh việc họ là bạn diễn của nhau trong bộ phim cuối tuần "The Laurel Tailor's Gentlemen" vừa lên sóng, tin tức hẹn hò này còn gây chú ý vì Lee Dong Gun chỉ mới vừa xác nhận chia tay Jiyeon (T-ara) chưa đầy một tháng.

Dispatch vừa tung hình ảnh cặp đôi gặp gỡ đoàn làm phim vào tối ngày 22/2 trong bữa tiệc đóng máy
Sau đó, cặp đôi tiếp tục hẹn hò vào ngày hôm sau. Lee Dong Gun đích thân hộ tống Jo Yoon Hee về nhà để bạn gái kịp giờ đi làm (dẫn chương trình radio)

Đóng vai một cặp đôi trong bộ phim, dường như cả hai đã trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm khi làm việc cùng nhau. Bài báo cũng tiết lộ, nhân viên của đoàn làm phim cũng nghi ngờ hai diễn viên có tình ý với nhau, nhưng họ đã cố gắng giữ bí mật. Đặc biệt là vì Lee Dong Gun vừa lên tiếng xác nhận chia tay Jiyeon cách đây không lâu nên cặp đôi mới mong muốn giữ cho mọi chuyện sẽ diễn ra từ tốn hơn.

Nguồn thông tin của tờ TV Report khẳng định, "Hai người họ chỉ mới bắt đầu hẹn hò, vì vậy còn quá sớm để nói về chuyện kết hôn vào thời điểm này. Đây là lúc mà chúng ta nên chúc mừng cặp đôi vì mối quan hệ mới của họ".

Vừa chia tay Jiyeon, Lee Dong Gun đã có người mới

Chỉ ít phút sau khi tin đồn hẹn hò rộ lên, đại diện của Jo Yoon Hee - King Kong Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận: "Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đang ở thời điểm bắt đầu mối quan hệ với những cảm xúc đẹp. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi bộ phim kết thúc. Mối quan hệ của họ chỉ vừa mới bắt đầu gần đây".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn