'Hot boy nổi loạn 2' là phim Việt đầu tiên được dán nhãn 18+

Thứ ba, 28/02/2017, 10:06
Phim có một số cảnh quay nhạy cảm và không ít cảnh đánh đấm.

Mới đây, Cục Điện ảnh đã có quyết định về việc phân loại đối tượng khán giả cho phim Hot boy nổi loạn 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Từ đầu năm 2017, Cục Điện ảnh áp dụng hệ thống phân loại mới. Hot boy nổi loạn 2 là phim Việt đầu tiên dán nhãn 18+ (chỉ dành cho những khán giả từ 18 tuổi trở lên).

La Quốc Hùng (trái) và Trần Huy Anh có một số cảnh quay nhạy cảm trong phim. Ngoài ra, phim còn có những cảnh đánh đấm, không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi.

Nhà sản xuất cho biết, việc phân loại này giúp phim giữ được trọn vẹn tinh thần mà họ mong muốn. Đây cũng là bước đi quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của điện ảnh Việt với những tiêu chí rõ ràng. Hơn nữa, nó còn là động lực giúp các nhà làm phim tự tin sáng tạo khi thực hiện cách đề tài mang tính xã hội một cách thẳng thắn và trực diện.

Hot boy nổi loạn 2 tiếp tục nói về đề tài đồng tính, nhưng đạo diễn và nhà sản xuất khẳng định, họ không dùng yếu tố này để câu khách. Bởi, các nhân vật trong phim không trăn trở hay đấu tranh cho giới tính của mình, họ chỉ mưu cầu hạnh phúc cho bản thân, cho người mình yêu.

Nội dung của phần 2 sẽ rất dữ dội, tàn nhẫn và không còn những mộng mơ màu hồng. Những cảm giác ngọt ngào, thậm chí lãng mạn của Lam - Khôi giữa thế giới tội lỗi của mại dâm được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mạnh dạn loại bỏ. Bộ phim sẽ hoàn toàn tập trung vào Lam, gã trai làm đĩ mang đầy những tổn thương, trên đoạn đường tìm lại người yêu với rất nhiều những cám dỗ và nguy hiểm rợn người. Những gì Lam trải qua vô cùng khốc liệt, với đủ mọi loại người, đủ loại thử thách có thể giết chết mình một lần nữa bất cứ lúc nào.

Nhưng, vượt lên trên cái nền đen tối và u ám của thế giới mại dâm đường phố, Hot boy nổi loạn 2 vẫn đầy ắp những giá trị nhân văn. Những câu chuyện trong gia đình của Lam hay tình yêu đơn phương giữa Lam và Long, đặc biệt là tình bạn cảm động của Lam và chú chó Tim sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Diễn viên Lương Mạnh Hải (áo đen) trong vai Lam. Anh cũng là đồng sản xuất với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (áo trắng).

Phim được thực hiện trong vòng 30 ngày với kinh phí 3 tỷ đồng, quay tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Phim có sự tham gia của Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng, Trần Huy Anh... sẽ ra rạp từ 3/3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích