Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và vợ 9X rạng rỡ trong tiệc cưới

Thứ năm, 02/03/2017, 09:32
Tiệc cưới của chú rể Nguyễn Vĩnh Tiến và cô dâu Lê Vi diễn ra vào tối 1/3 tại Hà Nội.

Nhiều nghệ sĩ miền Bắc như Ngọc Khuê, Đinh Mạnh Ninh, Nguyễn Đức Cường, Xuân Bắc... đã đến chung vui với vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Bà xã của nhạc sĩ Giọt sương bay lên sinh năm 1991, tốt nghiệp Cao đẳng Mỹ thuật Công nghiệp. Cô từng làm diễn viên lồng tiếng và làm biên đạo múa được 10 năm. Hiện, Lê Vi mang thai ở tháng thứ 4.

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và vợ Lê Vi. Ảnh: M.T.

Hai người gặp nhau vào tháng 11/2016 và nảy sinh tình cảm ngay khi gặp gỡ. Cũng trong ngày 1/3, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến chia sẻ trên trang cá nhân bài hát Cảm ơn em - ca khúc đám cưới chính thức và là món quà anh dành tặng bà xã.

Lời bài hát có đoạn viết: "Cảm ơn em. Đã đến với anh. Vào một ngày.Tuổi rất xanh... Tuổi em. Như lá non trên cành. Một hôm soi bóng. Xuống dòng sông... Tuổi anh. Theo lũ trôi lâu rồi. Lúc buồn buồn anh thấy. Anh như cành củi khô...".

Còn trong tiệc cưới, cô dâu Lê Vi cùng dàn vũ công thể hiện bài nhảy nóng bỏng trên nền nhạc ca khúc Com bướm xuân, như một món quà cưới dành cho ông xã.

Cô dâu sau đó thay trang phục của vũ công. Ảnh: M.T.

Đây là lần kết hôn thứ hai của Nguyễn Vĩnh Tiến. Nhạc sĩ sinh năm 1974 đã có hai con gái ở độ tuổi mới lớn với tên gọi thân mật ở nhà là Bống và Nhím.

Trước đó, nhạc sĩ Bà tôi từng chia sẻ con gái cả Bống giống nhà nội, còn bé thứ hai rất giống mẹ. Vĩnh Tiến cảm thấy hài lòng về tính độc lập và tự giác của hai con. Anh cho biết ba bố con thường chia sẻ với nhau những chuyện trong gia đình và chuyện học tập. Hai thế hệ gần như không xảy ra xung đột bao giờ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích