Lưu Thiên Hương hoảng loạn vì gặp cướp đêm

Thứ bảy, 29/04/2017, 13:26
Sau khi chấm thi The remix – Hoà âm ánh sáng về, nữ nhạc sĩ bất ngờ gặp cướp giữa đêm.

Lưu Thiên Hương và chiếc túi trước khi bị giật

Theo trợ lý của nữ giám đốc âm nhạc đến từ Hà Nội, bình thường cô được đưa đón và ra về cổng khác khi ghi hình ở các tập trước. Do hôm nay di chuyển bằng taxi nên cô đi ra chung hướng với cổng xe máy. Bất ngờ hai thanh niên chạy từ hướng bãi giữ xe ra đường và giật nhanh túi xách cầm tay của Lưu Thiên Hương. Những người xung quanh đã tri hô giúp nữ nhạc sĩ nhưng do trời tối, khu vực đông đúc, bọn cướp chạy thoát về hướng đường Nguyễn Hồng Đào (quận Tân Bình, TP.HCM).

Nữ nhạc sĩ trẻ trung và cá tính với cây đen khi làm giám khảo đêm chung kết

Lưu Thiên Hương vô cùng hoảng hốt trước sự cố bất ngờ. Dù may mắn không bị té nhưng chị gái Lưu Hương Giang đã phải mất một khoảng thời gian để bình tĩnh trở lại trước khi ra về. Cô chia sẻ trong chiếc túi có điện thoại di động, toàn bộ giấy tờ tùy thân và một số tiền mặt. Ước tính nữ giám khảo bị mất khoảng 50 triệu đồng.

Cận cảnh chiếc túi của Lưu Thiên Hương

Sáng 29.4, ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết cô được nghe về vụ cướp của chị nhưng đang ở Hà Nội nên chưa thể gặp chị để hỏi han. Nữ ca sĩ cho biết gia đình đỡ lo khi nghe nói Lưu Thiên Hương không bị thương tích gì và an ủi chị gái "của đi thay người".

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn