HyunA bị chỉ trích vì phát ngôn ủng hộ việc mặc hở trên sân khấu

Thứ năm, 27/04/2017, 09:45
Kiều nữ gợi cảm ở Kpop HyunA hứng phải nhiều chỉ trích từ khán giả sau khi chia sẻ về vấn đề mặc hở hang khi biểu diễn.

Sau đàn chị Lee Hyori, HyunA là nữ ca sĩ thành công khi chọn phong cách gợi cảm. Nữ ca sĩ nổi tiếng với những trang phục sexy cùng vũ đạo nóng bỏng.

Trong show thực tế Triple H Detective Agency mới đây, HyunA thẳng thắn nói về vấn đề mặc hở hang khi biểu diễn. Theo cựu thành viên 4Minute, cô mệt mỏi vì nhiều người coi khoe da thịt trên sân khấu là chuyện gì đó “bất hợp pháp” nhưng lại chấp nhận trong phim ảnh.

HyunA nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm trên sân khấu. Ảnh: Segye.

“Những câu chuyện xoay quanh việc tôi mặc hở sẽ là thứ mà tôi phải đối mặt đến hết sự nghiệp. Tôi không thích khoe da thịt mà không có lý do chính đáng. Thật buồn khi chuyện hở hang trên sân khấu không được coi là chính đáng nhưng trong phim truyền hình hay điện ảnh thì lại được phép” – HyunA nói.

Phát ngôn này của nữ ca sĩ ngay lập tức dấy lên tranh cãi. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang lấy cớ để tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm. “Có nơi nào mà cô nhận thấy việc khoe da thịt là chính đáng?” – một cư dân mạng để lại nhận xét. Số khác chỉ trích HyunA chỉ biết dùng sexy để gây chú ý vì không có khả năng ca hát thật sự.

Nhóm Triple H được người hâm mộ dự báo sẽ thất bại. Ảnh: AKP.

Mặt khác, có nhiều khán giả bảo vệ quan điểm của giọng ca 25 tuổi. Họ cho rằng gợi cảm là phù hợp nếu nằm trong concept của ca khúc hoặc màn trình diễn. “Đó đâu phải việc cô ấy mặc sexy đi nhà thờ” – một cư dân mạng viết.

Gần đây HyunA đang chuẩn bị ra mắt bộ ba Triple H với hai đàn em là Hui và E'Dawn của nhóm Pentagon. Nhóm sẽ tung ra mini album đầu tiên có tên 199Xvào ngày 1/5.

Sau khi công ty quản lý Cube tuyên bố thành lập Triple H, đa số người hâm mộ cho rằng đây là hướng đi sai lầm và sẽ thất bại vì nhóm chủ yếu dựa vào tên tuổi của HyunA.

Sau 4Minute, HyunA còn có nhóm Troublemaker lập cùng với ca sĩ Jang Hyunseung gây tiếng vang khi ra mắt vào năm 2011.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích