Chồng cũ liên tục khiêu khích Phi Thanh Vân bằng tiền?

Thứ hai, 08/05/2017, 15:24
Bảo Duy vẫn cố gắng hơn thua với Phi Thanh Vân khi liên tục khiêu khích cô bằng sự giàu có cũng như ảnh váy cưới ẩn ý.

Chồng cũ Bảo Duy từng bị Phi Thanh Vân tố cáo ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con, giờ đây anh liên tục công khai những hình ảnh về doanh thu cũng như thành công anh đạt được từ kinh doanh mỹ phẩm.

Bảo Duy liên tục khoe thành tích kinh doanh của mình.

Bảo Duy còn khoe biên lai mua ôtô mới, số tiền hàng trăm triệu mà chi nhánh mỹ phẩm của anh thu được trong thời gian ngắn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc váy cưới trắng tinh khôi tuyệt đẹp cùng dòng chú thích đầy ẩn ý: "Ai sẽ là chủ nhân chiếc áo cưới này!" thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chiếc váy cưới đầy ẩn ý mà Bảo Duy đăng tải trên trang cá nhân.

Nhiều người nghi ngờ liệu chồng cũ của Phi Thanh Vân đang chuẩn bị kết hôn sau 3 tháng ly hôn.

Tuy nhiên, Bảo Duy chỉ trả lời úp mở hoặc để biểu tượng icon mà không hề lên tiếng giải đáp hay phủ nhận.

Còn Phi Thanh Vân sau khi trở thành người phụ nữ độc thân khi cùng Bảo Duy ký nhận vào đơn ly hôn, cô càng chú tâm vào công việc kinh doanh của mình và lo toan chăm sóc con cái.

Nhưng khi chứng kiến chồng cũ của mình ngày càng làm ăn phát đạt và liên tục khiêu khích cô bằng những số tiền bội thu kiếm được và hình ảnh váy cưới ẩn ý, Phi Thanh Vân vẫn im lặng và không quan tâm đến những hành động đó.

Phi Thanh Vân im lặng trước những hành động của chồng cũ.

Hành động của Bảo Duy càng khiến mọi người nhìn nhận rằng, Phi Thanh Vân bỏ anh là đúng, bởi trong khi mọi chuyện cũng đã trôi qua được một thời gian, ai cũng có cuộc sống riêng nhưng Bảo Duy vẫn cố gắng hơn thua với một người phụ nữ.

Được biết, sau khi tuyên bố đường ai nấy đi, Phi Thanh Vân đã từng liên tiếp tố cáo chồng cũ với những lời lẽ thậm tệ, thậm chí cô còn nói chồng cũ ăn bám mình.

Không những thế, dư luận cũng quay như chong chóng khi chứng kiến màn đấu qua đấu lại giữa Phi Thanh Vân - Bảo Duy trên truyền thông và mạng xã hội.

Phi Thanh Vân ly hôn với Bảo Duy là đúng.

Bảo Duy là người nhận nhiều lời chỉ trích nhất từ phía dư luận, anh một mực phủ nhận những tố cáo của Phi Thanh Vân và tung bằng chứng anh cũng là người biết làm ăn và chăm sóc gia đình.

Theo Đất Viêt

Các tin cũ hơn