Nghệ sĩ Trung Dân tố Hương Giang: Nhà sản xuất phân trần

Thứ ba, 16/05/2017, 14:27
Nhà sản xuất chương trình lên tiếng: "chúng tôi phải cố gắng dung hòa rất nhiều thứ, trong đó sự phối hợp của nghệ sĩ là phần rất quan trọng".

Trước sự ồn ào về vụ việc nghệ sĩ hài Trung Dân tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm khi đang tham gia ghi hình gameshow Siêu sao đoán chữ, nhà sản xuất chương trình đã lên tiếng xác nhận.

Chị Phương Thanh - giám đốc truyền thông của nhà sản xuất trả lời phỏng vấn của VietNamNet, cho biết sự việc đã xảy ra hơn 2 tháng trước. Chị xác nhận xích mích giữa nghệ sĩ Trung Dân và ca sĩ Hương Giang là có thật.

Về thông tin ca sĩ Hương Giang có ký hợp đồng còn nghệ sĩ Trung Dân thì không, chị Thanh cũng không nắm rõ bởi việc này thuộc bộ phận producer (sản xuất) đảm trách.

Hương Giang Idol trong chương trình gây tranh cãi.

Nhưng chị cho biết bất cứ chương trình nào ghi hình xong sẽ phải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt. Producer sẽ cắt một lần, ban biên tập duyệt một lần và khi đưa đến nhà đài duyệt thêm một lần nữa.

“Nên khi đang ghi hình, nếu đạo diễn không dừng lại, không có nghĩa là không kiểm duyệt thông tin. Đó chỉ là cách mà nhà sản xuất muốn nội dung được đi liên tục nhưng chắc chắn sẽ có kiểm duyệt” – giám đốc truyền thông của nhà sản xuất nói.

Chia sẻ với Thanh Niên, một đại diện ban tổ chức cho biết thêm: "Là một nhà sản xuất, chúng tôi phải cố gắng dung hòa rất nhiều thứ, trong đó sự phối hợp của nghệ sĩ là phần rất quan trọng.

Trước sự việc, nhà sản xuất cũng đã cố gắng thương lượng và dàn xếp hi vọng hai bên dịu xuống để chương trình được tiếp tục.

Tuy nhiên, có lẽ mỗi người có quan điểm riêng, và nghệ sĩ Trung Dân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ không đồng ý tiếp tục nếu chương trình còn Hương Giang Idol. Không phải chúng tôi lựa chọn cắt ai giữ ai, mà là chúng tôi không có lựa chọn".

Nghệ sĩ Trung Dân kiên quyết không tiếp tục tham gia nếu phải ngồi chung với Hương Giang.

Trước đó, nghệ sĩ Trung Dân cho biết, sau khi nghe câu trả lời vô lễ của Hương Giang, anh ngồi nán lại một chút rồi đứng dậy đi về vì cảm thấy bị xúc phạm.

Đạo diễn cũng đã chặn lại xin anh quay tiếp vì chỉ còn 1 câu hỏi là kết thúc số đó, nhưng anh vẫn bỏ về. Sau đó, đạo diễn gọi điện xin lỗi và nói: "Giữa Hương Giang với chú, chúng tôi không biết chọn ai. Nhưng Hương Giang làm việc có hợp đồng còn chú làm việc không ký hợp đồng nên thôi, tôi xin lỗi chú".

Theo cá nhân của Trung Dân, việc nhà sản xuất cắt anh khỏi chương trình có thể vì anh đã già, không có rating nên đạo diễn chọn người mang rating cho họ.

Nghệ sĩ Trung Dân cho biết nhà sản xuất “cắt” luôn ông khỏi vị trí người chơi vì cho rằng dù sao ông cũng chưa ký hợp đồng, còn Hương Giang Idol đã ký hợp đồng từ trước đó.

Sáng ngày 14/5, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Hương Giang đã viết: "Một nửa của sự thật không phải là sự thật. Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này.

Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất, nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho ban tổ chức lên tiếng trước".

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích