Minh tinh Thái Lan gào khóc, làm loạn tại Sở cảnh sát

Thứ ba, 23/05/2017, 10:11
Nữ diễn viên Anna Reese vừa bị bắt vì hành vi gây rối ở hộp đêm. Cô bị cảnh sát Bangkok tạm giữ vì hành vi điều khiển xe trong tình trạng say xỉn.    

Tối 21/5, Anna Reese bị cảnh sát Bangkok (Thái Lan) tạm giữ vì hành vi quấy rối và lái xe trong tình trạng say xỉn. Khi được áp giải về sở, nữ diễn viên mang hai dòng máu Anh - Thái Lan trở nên mất kiểm soát. Cô gào khóc, la hét và ném mọi thứ tại chỗ.

Anna Reese gào khóc khi bị bắt.

Nhân chứng cho biết ngôi sao Brown Sugar 2 đã cố đột nhập vào một hộp đêm. Sau đó, cô tìm mọi cách để bỏ trốn trên chiếc BMW của mình. Thời điểm cảnh sát có mặt, Anna đi chân trần, đứng cạnh chiếc xe và nói lảm nhảm.

“Tại Sở cảnh sát, cô ấy giống như một kẻ mất trí và làm loạn mọi thứ. Không một ai tin rằng đây là sao nữ hạng A của nước này”, tờ Sina cho hay.

Chỉ huy trưởng Huai Khwbng nói: “Reese có kết quả dương tính với nồng độ cồn. Chúng tôi buộc tội cô ấy hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn”. Phía cảnh sát cho hay nữ diễn viên 31 tuổi sẽ phải hầu tòa trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, cô được thả ra sau khi nộp tiền bảo lãnh là 450 Bảng Anh.

Năm 2015, cô từng chịu tai tiếng vì lái xe gây tai nạn khiến một sĩ quan cảnh sát tử vong.

Đây không phải lần đầu tiên Anne Reese vướng vòng lao lý. Năm 2015, Anna Reese bị tạm giữ sau khi lái xe gây tai nạn khiến một sĩ quan cảnh sát tử vong. Nữ diễn viên sau đó từ chối cuộc xét nghiệm nồng độ cồn trong máu với lý do “chưa sẵn sàng”. Cô cũng từ chối thanh toán khoản tiền bồi thường lên đến 139.000 bảng Anh do gia đình sĩ quan yêu cầu.

Hai năm qua, nữ diễn viên Thái Lan gần như biến mất khỏi showbiz vì ồn ào đời tư.


Từ sao hạng A, Anna Reese đã không còn chỗ đứng vì tai tiếng.

Anna Reese, tên thật là Anna Hambawaris, sinh năm 1986. Cô là người mẫu, diễn viên có tiếng, tạo dấu ấn nhờ Legend of the Tsunami Warrior, Uncanny X-Men.

Theo Zing

Các tin cũ hơn