Vụ ngoại tình ồn ào bậc nhất Hollywood lên phim

Chủ nhật, 21/05/2017, 11:01
Cuộc tình éo le giữa minh tinh huyền thoại Ingrid Bergman và nhiếp ảnh gia chiến tranh Robert Capa sẽ được kể lại trên màn ảnh rộng với vai nữ chính thuộc về Jessica Chastain.

Theo trang Deadline, nữ diễn viên hai lần nhận đề cử Oscar là ngôi sao đầu tiên đến với dự án Seducing Ingrid Bergman. Trong phim, Jessica Chastain đảm nhận vai chính Ingrid Bergman - huyền thoại điện ảnh người Thụy Điển và là chủ nhân của ba tượng vàng Oscar.

Dự án điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2012 của Chris Greenhalgh. Tác phẩm văn học được dựa trên những sự kiện có thật, kể về mối tình ngang trái giữa Ingrid Bergman với nhiếp ảnh gia Frank Capa.

Jessica Chastain tái hiện hình ảnh huyền thoại Ingrid Bergman trên màn ảnh rộng. Ảnh: Outnow.

Chuyện tình giữa hai người bắt đầu tại Pháp vào năm 1945, bất chấp việc khi đó nữ diễn viên đã kết hôn.

Sau đó, bà tiếp tục dính phải bê bối tình ái với đạo diễn Roberto Rossellini và kết hôn với nhà làm phim người Italy vào năm 1950. Cuộc hôn nhân kéo dài khoảng bảy năm, trước khi minh tinh tái hôn lần hai vào năm 1958.

Bất chấp sóng gió tình trường, Ingrid Bergman luôn được coi là minh tinh tiêu biểu của Kỷ nguyên Vàng Hollywood, đặc biệt với vai diễn chính trong tác phẩm lãng mạn Casablanca (1942).

Tuy nhiên, bà lại được Viện hàn lâm vinh danh bởi ba bộ phim khác là Gaslight (1944), Anastasia (1956) và Murder on the Orient Express (1974).

Ingrid Bergman và Frank Capa từng có thời gian ngoại tình sau khi gặp nhau tại Pháp vào năm 1945. Ảnh: Outnow.

Jessica Chastain mới là cái tên đầu tiên được chọn cho dự án Seducing Ingrid Bergman. Vai Frank Capa và ghế đạo diễn hiện vẫn còn bỏ trống. Trên thực tế, đội ngũ nhà sản xuất đã lên kế hoạch thực hiện tác phẩm điện ảnh từ năm 2013, nhưng bộ phim đến nay mới thực sự khởi động.

Tại Liên hoan phim Cannes 2017, Jessica Chastain chính là một trong những thành viên của đội ngũ cầm cân nảy mực sẽ tìm ra tác phẩm thắng giải thưởng Cành cọ vàng năm nay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích