Đức Tiến bất ngờ tình cảm bên ca sĩ hải ngoại sau thời gian ở ẩn

Thứ hai, 22/05/2017, 09:23
Tài tử "Chuyện tình đảo ngọc" gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện sau thời gian vắng bóng, định cư ở Mỹ.    

Mới đây, Đức Tiến đã xuất hiện tay trong tay tình cảm với ca sĩ Kavie Trần tại một cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại TP.HCM. Đây là dịp hiếm hoi nam diễn viên Chuyện tình đảo ngọc xuất hiện trước ống kính kể từ khi định cư tại Mỹ.

Đức Tiến tình cảm bên ca sĩ hải ngoại trong dịp hiếm hoi về Việt Nam.

Thay vì tháp tùng bà xã, Đức Tiến khá thân mật với nữ ca sĩ hải ngoại Kavie. Điều này cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người. Phía Đức Tiến cho biết anh cùng “giọng ca vàng Bắc California” thân thiết từ khi anh còn ở Việt Nam.

Với anh, Kavie như một người em gái thân thiết. Hai người còn từng hợp tác chung trong một số sản phẩm âm nhạc do cô thực hiện. Sau khi tới Mỹ, anh và Kavie thường xuyên gặp gỡ và trao đổi hơn.

Trở về Việt Nam lần này, Đức Tiến không chia sẻ nhiều về dự định công việc sắp tới. Trước mắt, anh dành thời gian tư vấn về biểu diễn trên sàn catwalk hay tham gia với vai trò tư vấn cho các cuộc thi sắc đẹp. Cựu siêu mẫu chỉ cười trước những câu hỏi về chuyện gia đình.

Đức Tiến thời gian qua chủ yếu sống ở Mỹ.

Đức Tiến là nam người mẫu, diễn viên được yêu thích trong giai đoạn những năm 2000-2010. Tuy nhiên, khác với những đồng nghiệp cùng thời như Bình Minh, Huy Khánh, Đức Tiến chọn con đường bình lặng hơn sau khi nổi tiếng.

Năm 2010, anh kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương. Dù đã có vợ nhưng trong những năm sau đó, Đức Tiến vẫn vướng thị phi “cưới để che đậy giới tính”.

Khi nói về tin đồn này, anh khẳng định: “Vợ tôi là người hiểu chồng mình nhất. Khi yêu nhau, tôi đã dẫn cô ấy gặp gỡ giới nghệ sĩ để cô ấy hiểu hơn về những thị phi trong showbiz”.

Đức Tiến tâm sự khi tới Mỹ, anh còn bị tiếng “ở rể”, sống nhờ nhà vợ. Mỗi lúc như thế, anh lại càng yêu vợ hơn.

“Phương quá tốt nên tôi tự nhắc mình thận trọng trong công việc, không thể khiến cô ấy buồn”, anh nói thêm. Điều khiến anh và vợ vẫn chờ đợi lúc này là việc có thêm thành viên mới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn