Kiều Minh Tuấn suýt bỏ nghề vì mãi không nổi tiếng

Thứ bảy, 20/05/2017, 09:51
Vai chàng trai 35 tuổi trong phim 'Em chưa 18' đã giúp bạn trai Cát Phượng tỏa sáng.   

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và đóng các phim Scandal 2, Bụi đời Chợ Lớn, Lộc phát, Nắng... nhưng khán giả mãi không nhớ được tên anh. Đến tận phim Em chưa 18 gần đây, Kiều Minh Tuấn mới tỏa sáng.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn.Producer - Costume: Nguyễn Thiện Khiêm, Photo: Quốc Huy, Make-up: Huỳnh Phước, Hair: Pánh Pò.

Nhờ bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn, Kiều Minh Tuấn trở thành cái tên được săn đón. Tuy nhiên, anh chia sẻ, sẽ không bao giờ nói "không" với những dự án nhỏ hoặc vai phụ. Chỉ khác là anh thận trọng hơn trong việc lựa chọn kịch bản mới để không khiến người hâm mộ thất vọng. Đối với anh, vai chính hay phụ đều không quan trọng. Điều mà anh để tâm nhất chính là giá trị nhân vật muốn hướng đến và sự đổi mới ở mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh.

Trong buổi offline hôm 15/5, Kiều Minh Tuấn tiết lộ rất muốn hóa thân thành một tên sát nhân máu lạnh có ngoại hình gớm ghiếc. Anh sẵn sàng tăng chục cân hay ăn mặc nhếch nhác để đưa hình tượng hào hoa phong nhã trong Em chưa 18 vào “dĩ vãng” và gây ấn tượng mới với khán giả.

Cũng trong ngày họp fan vừa qua, trước thắc mắc từ những người yêu mến mình, Kiều Minh Tuấn ngượng ngùng nhắc lại khoảng thời gian cực nhọc nhất trong cuộc đời. Anh là minh chứng cho thấy “có công mài sắt có ngày nên kim”.

Có thể nói, gặp gỡ rồi yêu Cát Phượng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Kiều Minh Tuấn. Bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai từng suýt bỏ nghề vì mãi lận đận. Chị đã không ngừng khuyên nhủ rằng nếu năm 30 tuổi mà không có chuyển biến tích cực thì chuyển sang làm nghề khác. May mắn, ngay ngưỡng tuổi 30, anh đạt được vinh quang với Em chưa 18.

Kiều Minh Tuấn trải qua khoảng thời gian dài lận đận với nghề diễn.

Thành công mà Kiều Minh Tuấn đang có là kết quả từ sự đóng góp rất lớn từ tình yêu, sự kiên trì và những lời khuyên chân thành của Cát Phượng. Thế nhưng, “cô Cát” lại chẳng cần anh phải đền đáp gì hay hứa hẹn gì. Chính nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ đứng ra lo hôn lễ cho anh nếu “duyên không thành”.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn