Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tấm pano "Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam" đặt tại Cannes gây xôn xao

Thứ năm, 18/05/2017, 11:01
1 trong 3 tấm panel quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes xuất hiện hình ảnh của Lý Nhã Kỳ cùng dòng giới thiệu "The New Voice of Viet Nam" đã khiến dư luận xôn xao.      

Hiện tại, ngoài vai trò là nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ còn tài trợ đưa hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes, nơi tập trung của tất cả những biển quảng bá của các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.

Được biết, 3 tấm pano quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được nằm ngay trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước. Ở vị trí này, quan khách sẽ dễ nhìn thấy khi đứng trên thảm đỏ LHP Cannes từ phía đối diện ở tòa lâu đài Palais des Festivals.

Hình ảnh Việt Nam hiện diện trên đại lộ Cannes trước cửa Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals - nơi diễn ra LHP Cannes.

Tuy nhiên, có một tranh cãi bất ngờ được đưa ra khi 1 trong 3 tấm pano với chân dung Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Viet Nam" (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam).

Ngay sau đó, Cựu đại sứ Du lịch Việt Nam đã lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định câu chuyện bảng quảng cáo du lịch và điện ảnh Việt Nam không liên quan đến bảng hiệu có hình ảnh Lý Nhã Kỳ.

Cô nói: "Sẽ có công ty truyền thông quốc tế trả lời vấn đề này trong những ngày sắp tới. Mong báo chí trước khi đăng cần kiểm tra thông tin. Còn nghệ sĩ nào bức xúc mà chưa nắm rõ thông tin thì cũng cần kiểm tra kỹ trước khi bức xúc rằng tại sao hình ảnh Kỳ hiện diện trên panel ở Cannes. Cannes là sự kiện lớn và có nhiều hoạt động quảng bá . Một lần nữa khẳng định hình ảnh trên panel của Kỳ không liên quan đến kế hoạch quảng bá Việt Nam".

Được biết, sau đó không lâu, tấm pano này đã được thay lại với dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice", bỏ đi chữ Viet Nam.

Một trong ba tấm biển hiệu đặt trên đại lộ Cannes có hình ảnh của Lý Nhã Kỳ (góc trái).
2 tấm pano còn lại với nội dung quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam.

Và theo thông tin trong thông cáo báo chí mới nhất mà đại diện Lý Nhã Kỳ gửi đến truyền thông thì "năm nay là cột mốc quan trọng với Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes khi cô được tạp chí The Hollywood Reporter, tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ, lựa chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam". Có thể đây chính là xuất phát của tấm pano đang gây xôn xao của Lý Nhã Kỳ tại Cannes?

Chúng tôi tiếp tục liên lạc với Lý Nhã Kỳ cùng đại diện của cô để tìm hiểu thêm thông tin và được cho biết sẽ có câu trả lời trong vài ngày tới đây.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn