Quang Huy lên tiếng về thông tin đã ly hôn với Quỳnh Anh

Thứ năm, 18/05/2017, 09:35
Thông tin đạo diễn Quang Huy và Quỳnh Anh chia tay được lan truyền từ chiều 16/5 sau khi cư dân mạng phát hiện hai người không còn tương tác với nhau trên trang cá nhân.

Chiều 16/5, thông tin Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay được một số trang truyền thông đăng tải. Cùng lúc, cư dân mạng phát hiện từ vài tháng nay, hai người không còn tương tác trên mạng xã hội. Họ cũng hủy kết bạn trong lặng lẽ.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi Quỳnh Anh và Quang Huy vừa đón con gái thứ hai hồi đầu tháng 3. Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối với cuộc hôn nhân đẹp hiếm có trong ngành giải trí.

Quang Huy và Quỳnh Anh bị đồn bí mật ly hôn.

Trước ồn ào này, cách đây ít giờ, Quang Huy viết tâm thư dài trên trang cá nhân. Anh khẳng định phương châm sống của bản thân từ trước đến nay là "nhà mình có cửa, chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường".

Tuy nhiên, Quang Huy chia sẻ mình thực sự khó chịu khi liên tục nhận được điện thoại từ người thân, bạn bè hỏi về việc vợ chồng anh ly hôn.

"Sáng sớm đưa con đi học về thấy tin nhắn này của bà nội, của má Hiền cô giáo cấp 2, của bà chị Cảnh học trò Già Làng lớp trên", anh kể.

Gọi vợ là "Quỳnh Tèo", Quang Huy khẳng định hôn nhân bền chặt: "Mình và Quỳnh Tèo không phải là cặp đôi đang cặp kè trong showbiz để có thế này, hay có thế kia thì có thể suy diễn như chơi với nhau hay bo xì nhau được".

Quang Huy cũng phủ nhận thông tin vợ sắp ra sản phẩm âm nhạc mới và cần scandal để gây chú ý. "Mình đang lo làm con buôn không có sắp ra phim hay ra show gì cả. Mình có thể làm nhiều thứ hơn, không mong muốn hơn để bảo vệ gia đình mình mà không ngại bị cười chê đâu", anh chia sẻ thêm.

Cùng lúc, Quỳnh Anh chia sẻ ảnh Quang Huy bên con gái lớn như là động thái phủ nhận tin đồn.

Nhà sản xuất 37 tuổi nhấn mạnh anh đã nếm trải đủ cung bậc trong ngành giải trí và cũng miễn nhiễm với tin đồn. Nhưng khi tin đồn ảnh hưởng cuộc sống gia đình, anh sẽ bảo vệ tuyệt đối.

"Sau tất cả, trở về nhà đó là những bữa cơm bình thường, rất bình thường".

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy là cặp vợ chồng mẫu mực, hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Hai người yêu nhau hơn 10 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân vào năm 2012. Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên nhóm nhạc Sắc màu, H.A.T - thuộc quyền quản lý của Quang Huy khi mới vào TP.HCM khởi nghiệp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn