Angela Phương Trinh rút khỏi phim 'Mối tình đầu của tôi' vì không đạt được thỏa thuận

Thứ năm, 18/05/2017, 09:55
Nhà sản xuất và hai đạo diễn tôn trọng nguyện vọng của Angela để không làm ảnh hưởng đến phim.  

Tối 17/5, Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ thông tin, cô xin được rút khỏi dự án phim truyền hình Mối tình đầu của tôi. Nữ diễn viên cho biết, do dự án thay đổi lịch trình, hai bên cũng không đạt được một số thỏa thuận nên cô quyết định rút. Tuy không thể đồng hành với đoàn phim, Phương Trinh vẫn gửi lời chúc thành công đến nhà sản xuất. Cô cũng xin lỗi khán giả vì đã lỡ mong chờ bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của cô sau 9 năm. Angela hứa sẽ thu xếp và trở lại với phim truyền hình trong thời gian sớm nhất.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ, họ ghi nhận những nguyện vọng, yêu cầu của Angela Phương Trinh cho vai diễn. Tuy nhiên, họ cũng có những nguyên tắc để đảm bảo lợi ích của tập thể, nên bộ phim phải được đặt lên trên hết. Bên cạnh đó, nhà sản xuất phải đảm bảo thực hiện đúng ràng buộc về mặt format so với bản gốc của Hàn Quốc. "Chúng tôi không tìm được tiếng nói chung sau nhiều lần làm việc", nhà sản xuất nói.

Angela Phương Trinh và hai đạo diễn Nam Cito (trái), Bảo Nhân trong chuyến công tác Hàn Quốc cách đây không lâu.

Theo nguyện vọng của Angela Phương Trinh, nhà sản xuất và hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito đồng ý để cô rút khỏi dự án để tránh làm mất thời gian cho cả hai bên, cũng như ảnh hưởng đến tiến độ quay phim. Hiện, nhà sản xuất đã chọn đủ dàn diễn viên phù hợp để bấm máy vào 1/6 tới. Họ sẽ sớm công bố dàn diễn viên chính thức.

Mối tình đầu của tôi được hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito viết kịch bản Việt hóa từ phim ăn khách She was pretty của Hàn Quốc. Việt Nam là nước thứ hai, sau Trung Quốc, đạt được thỏa thuận làm lại bộ phim đình đám này. Phim gồm 30 tập, dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9/2017.

Hôm họp báo ra mắt đoàn phim, 30/3, Angela Phương Trinh là diễn viên đầu tiên và duy nhất được tiết lộ sẽ góp mặt trong phim. Sau khi casting, nhà sản xuất và hai đạo diễn đã chọn được vai diễn phù hợp với Phương Trinh. Nữ diễn viên cũng đã đồng hành với đạo diễn trong hai buổi casting các vai khác cho phim ở Sài Gòn và Hà Nội. Đồng thời, cô còn cùng họ sang Hàn Quốc thăm và làm việc với nhà sản xuất phiên bản gốc của phim.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn