Hồng Xuân 1m90 trở lại Vietnam's Next Top Model: "Không còn hiền lành, khờ khạo, cam chịu nữa!"

Thứ bảy, 20/05/2017, 10:28
Hồng Xuân 1m90 chính là cô gái tiếp theo gia nhập dàn thí sinh All Stars của "Vietnam's Next Top Model" mùa 8.      

Lương Thị Hồng Xuân, cô gái sở hữu chiều cao "kỷ lục"1m90 đã chính thức có tên trong danh sách 12 thí sinh tham dự "Vietnam's Next Top Model 2017".

Hồng Xuân là thí sinh của VNTM 2015, cô đến với chương trình mang theo hành trang gần như là con số 0 tròn trĩnh, bước đi xiêu vẹo trên đôi giày cao gót, không làm chủ được cử chỉ của hình thể và khuôn mặt. Trưởng thành từ VNTM 2015, sau 2 năm với rất nhiều những kinh nghiệm và cơ hội hoạt động trong nghề người mẫu. Hồng Xuân của ngày hôm nay đã hoàn toàn tự tin để sải bước và chinh phục các sàn thời trang danh giá trong và ngoài nước.

Trở lại "Vietnam's Next Top Model" lần này bạn có mục đích gì, có phải gây thêm sự chú ý vì thời gian qua bạn khá mờ nhạt trong làng mẫu?

Xuân là người ham học hỏi và luôn đặt cho mình những mục tiêu mới để phấn đấu, và việc Xuân quay trở lại "Next Top" lần này không ngoài mục đích là tìm ra giới hạn mới của chính bản thân mình thông qua những thử thách của chương trình. Và Xuân muốn cho mọi người thấy và nhớ đến một Hồng Xuân là một cô gái hoàn toàn mới, đã trưởng thành hơn rất nhiều và là một cô người mẫu, chứ không phải là "cô gái cao 190".

Nếu nói thời gian qua Xuân ít tham gia các hoạt động nghệ thuật Xuân đồng ý, còn nếu nói Xuân quá mờ nhạt thì chắc phải nhờ khán giả trả lời câu hỏi này (cười).

Thay đổi ngoại hình đáng kể bằng nhiều biện pháp, bạn có nghĩ mình bị mất duyên với nghề người mẫu?

Xuân không nghĩ là Xuân mất duyên với nghề người mẫu đâu mà trái ngược lại Xuân thấy mình có nhiều cơ hội hơn để phát triển trong nghề từ khi ngoại hình thay đổi. Xuân cảm thấy mình tự tin hơn khi ra ngoài, đặt biệt là bước trên sàn diễn. Việc mà hằng ngày nghe mọi người khen rằng "Dạo này Xuân xinh lên nè" là cảm thấy cái duyên tràn đầy rồi (cười)

Hiện tại bạn có gì khác so với lần thi trước?

Chắc chắn là sẽ khác. Hai năm trước Xuân chưa biết một tí gì về khái niệm người mẫu vì thế những thể hiện trong chương trình khá là ngây thơ và nhẹ nhàng. Giờ Xuân là một cô gái đã trưởng thành hơn rất nhiều. Điểm khác biệt lớn nhất mà mọi người có thể thấy Hồng Xuân trong "Next Top All Stars" là tính cách, ngoại hình lẫn suy nghĩ.

Trước hàng loạt tên tuổi dữ dằn, drama như Nguyễn Hợp, Lại Thanh Hương, Thuỳ Trâm... bạn có định sẽ quyết liệt, ghê gớm lên không?

Xuân quyết định quay lại chương trình vì chính bản thân mình chứ không phải vì một ai khác vì thế Xuân không quan trọng và để ý đến việc ai sẽ đối thủ của mình trong nhà chung. Xuân nghĩ ai cũng có cái " chất" riêng của chính mình và sẽ tỏa sáng trong chương trình theo cách mà họ chọn. Vì vậy, Xuân cũng không có một lý do nào để cố thể hiện sự quyết liệt hay ghê gớm cả. Tuy nhiên, nếu mọi người muốn tìm một cô gái dễ thương, hiền lành hay khờ khạo, cam chịu mang tên Hồng Xuân trong mùa All Stars năm nay thì chắc chắn sẽ là không có!

Xuân sẽ chọn một chiếc áo mới phù hợp với bản thân mình và sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình chứ không phải là một chiêu trò nào hết. Còn thay đổi như thế nào thì mọi người cùng chờ đón nhé.

Bạn mong sẽ đối đầu ai nữa trong nhà chung mùa 8. Có thí sinh nào trong những cái tên đã được tiết lộ khiến bạn dè chừng hoặc yêu mến không?

Hiện giờ Xuân cũng chưa biết chính xác những cái tên còn lại sẽ tham gia trong chương trình năm nay. Xuân cũng như mọi người đang ngóng chờ đây (cười). Xuân không hiểu từ dè chừng bạn dùng ở đây có nghĩa là gì? Nhưng nếu nó là sự sợ hãi thì chắc chắn là không.

Xuân luôn luôn quan điểm rằng: Một cuộc chiến thắng vinh quang và thuyết phục khi có các đấu sĩ ngang tài, ngang sức. Thay vì cố gắng gây sự sợ hãi cho chính bản thân hay phải suy nghĩ sân si, hơn thua với các thí sinh khácthì Xuân nghĩ Xuân nên dành năng lượng đấy dồn vào những bước đi của mình giúp mình mạnh mẽ hơn, chẳng có lý do gì để mình phải bận tâm hay dè chừng với bất kì ai.

Không chỉ là các thí sinh trong nhà chung mà đối với bất kỳ ai, Xuân luôn dành một sự tôn trọng và khiêm nhường cũng như học hỏi mặc dù họ lớn tuổi hay nhỏ tuổi hơn Xuân. Bởi bất cứ một cá thể nào cũng có những cái hay mà chúng ta cần học hỏi. Quan trọng là bạn có đủ tỉnh tảo để nhận ra nó hay không thôi.

Cảm ơn Hồng Xuân với những chia sẻ chân thành!

"Vietnam’s Next Top Model: All Stars" sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từng ngày 24/06/2017.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn