Ca sĩ trẻ tiết lộ về mối quan hệ với danh hài Hoài Linh

Thứ năm, 01/06/2017, 08:49
Ca sĩ BAK (Bảo Kun) kể anh từng được Hoài Linh chủ động đến gặp và động viên vì anh bị khớp mỗi khi đứng trước mặt danh hài.

Ca sĩ BAK (nghệ danh cũ Bảo Kun) được khán giả nhớ đến khi từng là thành viên của nhóm FB Boiz. Sau khi rời nhóm, anh thử sức trong nhiều lĩnh khác nhau như dẫn chương trình cùng Trấn Thành trong Tuyệt đỉnh tranh tài, làm MC cùng Hoàng Rapper trong Cười xuyên Việt, diễn cùng Hồ Bích Trâm, Bửu Đa và đoạt quán quân Cùng nhau tỏa sáng…

Dẫu vậy, ca hát vẫn là niềm đam mê chính mà anh không muốn từ bỏ. Mới đây, sau thời gian đầu tư thực hiện, BAK chính thức giới thiệu MV I Am A Superman.

Anh tiết lộ MV mới với ý tưởng do chính NSƯT Hoài Linh lên kịch bản. Sau khi gửi bài hát cho “anh Bốn” nghe, nam danh hài gọi điện lại cho BAK vào lúc rạng sáng và chia sẻ đến tận ba tiếng về ca khúc cũng như ý tưởng cho MV này.

Từ ý tưởng “ai cũng có thể trở thành superman” của nam danh hài, BAK và đạo diễn Khoa Nguyễn phát triển nội dung MV với nhân vật chính là một anh chàng mơ ước trở thành siêu anh hùng đề giúp đỡ mọi người.

Dù vậy, anh luôn thất bại và bị hiểu lầm là kẻ quấy phá. Sau nhiều cố gắng và bằng cái tâm trong sáng, cuối cùng chàng "superman" này đã tóm được kẻ bắt cóc trẻ em, giải tỏa mọi hiểu lầm.

Bảo Kun được Hoài Linh hỗ trợ ý tưởng thực hiện MV mới. Ảnh: Nguyễn Thành.

Nói về mối quan hệ với “anh Bốn”, nam ca sĩ cho biết anh thần tượng danh hài Hoài Linh từ nhỏ nhưng mãi đến khi làm MC cùng Hoàng Rapper trong chương trình Cười xuyên việt nghệ sĩ 2016, anh mới có cơ hội gặp trực tiếp thần tượng.

Tuy nhiên, mỗi khi lên sân khấu, BAK lại bị “khớp” khi nhìn thấy danh hài Hoài Linh ngồi bên dưới với vai trò giám khảo chính của chương trình. Đến giờ giải lao, chính “anh Bốn” đã chủ động đến gặp và động viên BAK.

“Khi đó, anh Hoài Linh đã vỗ vai tôi và nói anh biết tôi từ trước và có theo dõi quá trình hoạt động của tôi. Anh tin tưởng và ủng hộ tôi trong vai trò mới này. Nghe anh nói vậy, tôi cảm thấy như trút bỏ mọi áp lực, tự tin hơn trên sân khấu", BAK kể.

"Cho đến số cuối cùng, lần đầu tôi nhìn thấy anh Bốn khóc, cảm xúc rất khó tả. Tôi cảm thấy mình cứ cho đi rồi sẽ nhận lại, cho đi sự chân thành và nhận lại ở anh những lời khuyên vô cùng quý giá”, BAK chia sẻ.

Nam ca sĩ chia sẻ sự ngưỡng mộ danh hài Hoài Linh. Ảnh: Nguyễn Thành.

Dù không thể xuất hiện trong buổi họp báo do đang lưu diễn ở nước ngoài nhưng danh hài Hoài Linh cũng gửi lời chúc mừng và động viên BAK trên Facebook: “Chúc em thành công với sự nồng nhiệt và yêu thương của khán giả”.

Trước những ý kiến cho rằng MV này có nhiều chi tiết “na ná” và pha trộn từ nhiều MV khác như MV Thật bất ngờ của Trúc Nhân, kiểu hài của Châu Tinh Trì… đạo diễn Khoa Nguyễn khẳng định từ đường dây ý tưởng ban đầu, ê kíp đã phát triển kịch bản theo hướng vui nhộn, trào phúng, để tạo tiếng cười cho trẻ em và khán giả chứ không “copy” của bất cứ sản phẩm này.

Nói về định hướng sắp tới, BAK cho biết MV lần này chỉ mang tính “chào sân” và là một món quà mà anh muốn dành tặng khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi nhân dịp 1/6. Sắp tới, anh sẽ phát hành sản phẩm chính thức.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích