Jennifer Garner bức xúc phản pháo trước tin đồn đau khổ sau ly hôn

Thứ năm, 01/06/2017, 11:10
Mới đây, nữ diễn viên Jennifer Garner đã đưa ra lời phản pháo về một bài báo khẳng định cô rất đau khổ và cô đơn sau khi ly hôn với Ben Affleck.

Hôm 31/5, tạp chí People đã đăng ảnh nữ diễn viên trên trên trang bìa cùng với dòng tiêu đề lớn: "Cuộc sống sau khi tan vỡ con tim của Jennifer Garner".

Bài viết bên trong không phải bài báo phỏng vấn mà chỉ dẫn lời của những nguồn tin giấu mặt cho rằng Jennifer Garner đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất sau khi ly hôn tài tử Ben Affleck.

Bài báo cũng khẳng định bà mẹ đơn thân còn đang mang song thai và chưa sẵn sàng hẹn hò với người mới vì vẫn còn rất yêu chồng cũ.

Bài báo viết về cuộc sống khó khăn của Jennifer Garner sau khi ly hôn với Ben Affleck. Ảnh: People.

Ngay sau khi tờ tạp chí được phát hành, nữ diễn viên 45 tuổi đã tỏ ra vô cùng bức xúc và ngay lập tức chia sẻ trên trang cá nhân Facebook: "Hôm nay tôi thật sự bị sốc khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí People cùng những gì được đăng tải trong tờ báo phát hành vào hôm nay.

Tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ những người thân cho rằng tôi giấu họ việc tôi đang mang bầu song thai. Ôi Chúa ơi! Tất cả những thứ đó đều quá lố bịch, giả dối".

Vốn không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân và phản pháo trước những tin đồn tình cảm nhưng lần này, Jennifer đã mất bình tĩnh và tỏ ra rất bức xúc.

Jennifer giải thích thêm rằng: "Chuyện này tuy không phải điều gì quá to tát nhưng nó ảnh hưởng tới tôi và gia đình tôi. Tôi chưa bao giờ chụp hình cho trang bìa này và cũng không chấp nhận câu chuyện bịa đặt đó. Dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi vẫn có ba đứa con tuyệt vời. Gia đình tôi hoàn hảo và rất hạnh phúc. Chúc các bạn một ngày vui vẻ".

Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên ở cạnh nhau để cùng chăm sóc các con. Ảnh: Mirror.

Vợ chồng Jennifer Garner và Ben Affleck chính thức chia tay vào hè năm 2015 sau hơn 10 năm chung sống. Tuy nhiên, vì lợi ích của các con, cả hai vẫn sống chung nhà, cùng sinh hoạt và chăm sóc các con như thường ngày.

Sau thời gian dài giằng co với rất nhiều những nỗ lực hàn gắn tình cảm, đến tháng 4/2017, cặp sao chính thức nộp đơn ly hôn.

Ben Affleck để lại biệt thự cho vợ con và chuyển ra sống riêng ở một ngôi nhà cạnh đó. Cả hai muốn chia sẻ quyền nuôi ba người con là Violet 11 tuổi, Seraphina 8 tuổi và Samuel 5 tuổi.

Cặp sao đã không làm hợp đồng tiền hôn nhân nên sau khi có quyết định ly hôn chính thức từ toà án, cả hai sẽ phải chia đôi số tài sản kiếm được sau hơn 10 năm chung sống.

Theo Zing

Các tin cũ hơn