'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết đã bán nhà cửa, về quê sống

Thứ bảy, 03/06/2017, 10:12
Đổng Khiết tự đẩy mình vào thế khó trong sự nghiệp sau khi lộ ảnh ngoại tình. Thời gian gần đây, cô đã bán nhà cửa ở Bắc Kinh, chuyển về Đại Liên sống.

Vài năm trở lại đây, cuộc sống của Đổng Khiết trở thành ẩn số với truyền thông. Theo jnnc, nữ diễn viên Chúc Anh Đài năm nào đã bán toàn bộ bất động sản ở Bắc Kinh, chuyển về quê sống cùng cha mẹ và con trai.

“Đổng Khiết vốn là người kín tiếng. Khi cô ấy cảm thấy không còn hợp với cuộc sống xô bồ, cô sẽ tìm đến sự bình yên bên những người thân”, nguồn tin cho hay.

Sina nhận định Đổng Khiết từ vị trí hoa đán hạng A đang dần trở thành sao nữ hết thời trong ngành giải trí. Những năm qua, khi được hỏi về đời tư và bê bối ngoại tình, cô thường giữ thái độ né tránh.

Đổng Khiết đã dọn về quê sống.

“Đó là chuyện đã xảy ra, mọi người cũng biết về quãng thời gian đó của tôi. Tôi cũng đã thay đổi sau vài năm biến cố. Những câu hỏi tôi nhận được, tôi không biết trả lời sao cho mọi người hài lòng nữa nên tôi im lặng”, cô chia sẻ.

Với Đổng Khiết, cuộc sống giờ chỉ cần ở bên con trai mỗi ngày. Tin tưởng vào tình yêu nhưng cô không vội vàng cưới. “Lúc dư luận chỉ trích nặng nề nhất, tôi không dám làm việc. Hai năm liền, tôi không nhận bất kỳ dự án phim nào. Nhiều người nói tôi kiên cường, thực ra tôi không mạnh mẽ đến thế", cô giãi bày.

"Tôi luôn tự chịu trách nhiệm với chính mình. Tôi không có ai để dựa dẫm và tôi là một người mẹ. Với tôi, chăm sóc con trai đã là quá đủ”, cô nói.

Đổng Khiết đánh mất vị trí của mình sau những bê bối đời tư.

Đổng Khiết gây ấn tượng với người xem bởi gương mặt xinh đẹp, phúc hậu. Hình ảnh trong sáng, thuần khiết như đóng khung với Đổng Khiết trong nhiều năm. Nữ diễn viên nổi tiếng Gia tộc Kim Phấn, Đánh cắp trái tim, Hoàng quân minh châu, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài...

Không scandal, phát ngôn gây sốc, cô được đánh giá là biểu tượng của mẫu phụ nữ truyền thống. Các bà nội trợ yêu mến cô, các em nhỏ coi cô là người đẹp không tì vết. Năm 2009, cô kết hôn với tài tử Phan Việt Minh. Sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng.

Đổng Khiết bên con trai. Hai mẹ con đã chuyển về Đại Liên.

Thời điểm Phan Việt Minh gặp tai nạn phim trường đến mức dập phổi, "nàng Chúc Anh Đài" luôn ở bên chăm sóc chồng. Khán giả vì thế càng yêu quý cô, một diễn viên mẫu mực.

Năm 2012, cặp vợ chồng đột ngột tuyên bố ly hôn. Thời điểm này đánh dấu giai đoạn xuống dốc của Đổng Khiết về mọi mặt. Khi thủ tục ly hôn chưa giải quyết xong, nữ diễn viên lộ ảnh thân thiết với người đồng nghiệp Vương Đại Trị khi đi nghỉ dưỡng ở Tam Á. Sau tai tiếng, Đổng Khiết trở thành “người thứ ba bị ghét” tại Trung Quốc. Cũng từ đây, cô gần như bị tẩy chay trong giới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn