Ali Hoàng Dương trở thành quán quân Giọng hát Việt 2017

Thứ hai, 05/06/2017, 08:36
Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, học trò Thu Minh đã đăng quang trong đêm chung kết The Voice với bình chọn là 33.91%.
Chương trình The Voice kết thúc chặng đường dài bằng đêm chung kết diễn ra lúc 21h, ngày 4/6 với sự tranh tài của 5 thí sinh Ai Hoàng Dương (team Thu Minh), Hiền Mai, Ngô Anh Đạt (Noo Phước Thịnh), Anh Tú (Đông Nhi) và Hiền Hồ (Tóc Tiên). Khi đêm thi chưa diễn ra, người nắm nhiều lợi thế và được dự đoán có khả năng giành ngôi quán quân cao nhất là Ali Hoàng Dương. Ngay từ vòng đầu tiên là Giấu mặt, học trò Thu Minh đã gây sốt với vẻ ngoài điển trai, giọng hát tốt, phong thái trình diễn tự tin, sáng sân khấu.
Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, học trò Thu Minh đã đăng quang trong đêm thi với bình chọn là 33.91%. 4 thí sinh còn lại đồng giải á quân.  Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trên mạng xã hội rằng chàng hot boy được ưu ái khi có phần dàn dựng đầu tư hơn. Đặc biệt anh còn thể hiện ca khúc do chính giám đốc sản xuất chương trình là Hồ Hoài Anh sáng tác.
Trong đêm thi, mỗi thí sinh trải qua 2 phần thi là hát solo và song ca. Tuy nhiên, trước đó, bốn huấn luyện viên (HLV) mở đầu chương trình bằng tiết mục Ngôi sao cô đơn do nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác.
Trong phần đầu là hát solo, học trò Thu Minh thể hiện ca khúc Trắng đen do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác. Phần thi của hot boy The Voice có sự kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và truyền thống, cụ thể là nhạc điện tử, rock cùng phần hát xẩm xuyên suốt tiết mục của nghệ sĩ Thanh Hoài. Tiết mục này giúp anh phô diễn được chất giọng khỏe khoắn và phong cách tự tin, làm chủ sân khấu.
Là cơ hội cuối để chinh phục khán giả The Voice nên Hiền Hồ chọn một ca khúc khá khó và đòi hỏi phô diễn giọng hát mang tên Đời do ca sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác. Nữ ca sĩ thể hiện khá trọn vẹn bài hát, đồng thời có thêm sự hỗ trợ của các giọng ca nhí của The Voice Kids, từ đó tạo nên khung cảnh cuộc sống xung quanh vừa giản dị, quen thuộc vừa nhiều cung bậc cảm xúc.
Anh Đạt thể hiện ca khúc Hương Ngọc Lan. Anh thể hiện tốt phần thi dù chịu áp lực của người mở màn chương trình.
Hiền Mai thể hiện ca khúc do cô tự sáng tác mang tên Never Give Up. Qua tiết mục này, cô cho thấy phong cách cũng như giọng hát trưởng thành, chín hơn.
Ballad vốn không phải thế mạnh của Anh Tú, bởi vậy, việc anh lựa chọn một ca khúc thuộc thể loại này mang tên Tình nhân hay người dưng dường như chưa khôn ngoan. Học trò Đông Nhi hoàn thành phần thi nhưng không quá xuất sắc. Giọng hát thiếu cảm xúc của anh hoàn toàn bị "lật tẩy".
Trong phần thi thứ hai - song ca cùng HLV, Ali Hoàng Dương và Thu Minh thể hiện bản mashup Đừng yêu - Yêu mình anh giữa không gian lãng mạn, nhẹ nhàng. Tiết mục này để cả 2 cô trò phô diễn chất giọng và kỹ năng thanh nhạc. Ali vốn có thế mạnh vũ đạo, nhưng qua tiết mục này anh tập trung hoàn toàn vào giọng hát.
Hiền Mai, Tóc Tiên mang đến giây phút vui tươi, lạc quan qua ca khúc mang tên Hôn do Châu Đăng Khoa sáng tác. Ca khúc là thông điệp ý nghĩa mà 2 cô trò muốn dành tặng nhau và cả khán giả trong những giây phút cuối của chương trình.
Anh Tú và Đông Nhi mở màn phần thi với ca khúc Sẽ không quay về. Đây tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu kể về chuyện tình đau thương của một cặp đôi khi phải chứng kiến người kia ra đi không trở về. Ở tiết mục này, Anh Tú đã có cơ hội để khoe được chất giọng khỏe của mình bằng đoạn lên nốt cao ở gần cuối ca khúc.
Ba thầy trò Noo Phước Thịnh kết thúc phần thi song ca bằng ca khúc Một mình. Tương tự team Thu Minh và Đông Nhi, Noo Phước Thịnh chọn cho học trò của mình là Hiền Mai và Anh Đạt một ca khúc khoe giọng. Ba thầy trò tỏ ra khá ăn ý và mang đến một tiết mục được khán giả đánh giá cao.

Theo Zing

Các tin cũ hơn