Hồ Ngọc Hà tiếp tục đáp trả thẳng mặt khi bị antifan khiêu khích

Thứ hai, 05/06/2017, 10:11
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không ngần ngại phản ứng thẳng thắn trước bình luận không hay của antifan dành cho mình trong một bức ảnh của NTK Lý Quí Khánh.

Trong một bức ảnh NTK Lý Quí Khánh chia sẻ gần đây trên facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn lên tiếng trước bình luận khiếm nhã của một antifan. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đáp trả khéo léo: "Uh. Follow (theo dõi) facebook chị chi vậy cưng" khiến cho fans của cô vô cùng thích thú. Facebook K.A để lại bình luận: "Trả lời xuất sắc idol ơi".

Lời đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay nhận được nhiều lời khen về cách hành xử khéo léo của Hà Hồ.

Đây cũng không phải trường hợp đầu tiên Hà Hồ đáp trả bình luận của antifan trên trang cá nhân.

Trước đây, trên trang Instagram, khi nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh street style mà cô vừa thực hiện cũng có một số antifan để lại những bình luận tiêu cực, công kích cô. Trước những lời không hay về mình, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả lại với lời lẽ thẳng thắn, dứt khoát.

Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay đều được biết đến như một nghệ sĩ bình tĩnh trước mọi scadal. Khi gặp bất cứ sóng gió trong nghề, cô thường im lặng như một cách xoa dịu dư luận. Tuy nhiên, trước những bình luận có phần khiếm nhã, bất lịch sự của antifan trên những trang mạng cá nhân của cô hay bạn bè thì nữ ca sĩ chọn cách đáp trả thẳng thắn nhưng không kém phần sâu cay.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn