Trương Thế Vinh: 'Mẹ nói tôi chọn bạn gái không đúng'

Thứ hai, 05/06/2017, 13:12
Sau cuộc chia tay ồn ào với nữ phi công xinh đẹp, mẹ nam diễn viên phim "Người mẫu" khẳng định anh chọn người yêu không đúng.

Trong buổi trò chuyện với một chương trình giải trí, Trương Thế Vinh không ngại chia sẻ quan điểm về tình yêu. Anh xác nhận vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau một năm chia tay bạn gái phi công Đông Phương.

Anh cũng cho biết thêm bản thân không muốn chuyện tình cảm xuất hiện trên các mặt báo, làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Nói về cách chọn bạn gái, Trương Thế Vinh tiết lộ mẹ đánh giá anh chọn không đúng: "Tôi thích hoa lưu ly và các loài hoa dại nên mẹ cho rằng những cô gái đơn giản, dân dã mới hợp với mình. Trước giờ tôi toàn yêu hoa đẹp vì thế mà gai đâm, chảy máu".

Trương Thế Vinh và bạn gái khi còn mặn nồng. Ảnh: NT.

Trương Thế Vinh và Đông Phương từng có hai năm gắn bó. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 4/2014, thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện giải trí.

Cặp đôi đã tổ chức đám hỏi và dự định làm lễ cưới vào tháng 7/2016 nhưng sau đó không lâu họ bất ngờ chia tay. Vài tháng sau, bạn gái cũ của Trương Thế Vinh lên xe hoa khiến cả anh và người hâm mộ cặp đôi khá sốc.

Hậu chia tay, sự việc càng ồn ào hơn khi nam diễn viên tuyên bố vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với người yêu. Đông Phương lại khẳng định họ không còn là bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau. Cô cho biết đã đau khổ và chịu đựng quá lâu.

Trước những phát ngôn gay gắt của bạn gái cũ, Trương Thế Vinh chọn cách im lặng. Suốt thời gian qua anh tập trung đóng phim, quay game show. Nam diễn viên chưa vội nghĩ đến tình yêu vì vẫn ưu tiên cho công việc.

Ngoài ra, trong chương trình, nam diễn viên còn chia sẻ về 3 sở thích chưa từng được tiết lộ của mình. Đầu tiên, anh là người rất thích đùa. Thứ hai, anh là người cực mê nhạc rock. Để giải tỏa mệt mỏi, áp lực trong công việc, anh thường tìm đến những đêm nhạc rock. Điều cuối cùng là anh rất yêu động vật. Hiện tại, anh nuôi đến 11 chú chó. Dù việc chăm sóc không mấy đơn giản, mất nhiều thời gian nhưng anh vẫn rất thích thú.

Trương Thế Vinh xuất thân là người mẫu, ca sĩ trước khi theo nghiệp diễn xuất. Ca khúc Chuyện tình hoa gió do anh thể hiện từng liên tục dẫn đầu trên các bảng xếp hạng Vpop.

Sau này, anh chuyển hướng sang đóng phim. Với ưu thế ngoại hình và khả năng diễn xuất, anh nhanh chóng được các đạo diễn tin tưởng và mời tham gia nhiều phim. Hiện, gia tài của Trương Thế Vinh đã có tới 50 phim. Nhân vật Minh Huy, phim Người mẫu là vai diễn mà anh tâm đắc và yêu thích nhất.

Theo Zing

Các tin cũ hơn