Con gái Thành Long lộ chi chít vết cứa trên tay sau khi xuất viện

Thứ bảy, 03/06/2017, 09:53
Sau hai tháng nhập viện, Ngô Trác Lâm đã xuất hiện bên mẹ vào chiều 2/6. Trên cổ tay cô bé có nhiều vết thương.

Sina đưa tin chiều 2/6, Ngô Trác Lâm lần đầu xuất hiện bên mẹ trên phố sau hai tháng nằm viện. Nguồn tin từ báo chí cho hay con gái Thành Long mới xuất viện trước đó vài ngày. HKChannel tiết lộ do cứa cổ tay tự sát nên vùng tay Ngô Trác Lâm có rất nhiều vết rạch.

Theo Singtao Daily, Ngô Trác Lâm bị rối loạn tâm lý và nhiều lần có ý tự sát. Trên trang cá nhân, con gái Thành Long cho rằng tự tử cũng là cách để người ở lại sống tốt hơn.

Ngô Trác Lâm xuất hiện bên mẹ lần đầu sau hai tháng nhập viện. Ảnh: Sina.

Khi phát hiện các tay săn ảnh có mặt bên ngoài tòa nhà, hai mẹ con vui vẻ gửi lời cảm ơn. Ngô Ỷ Lợi cho hay mối quan hệ giữa cô và con gái tốt hơn trong thời gian qua. Cô cũng có ý để con ở riêng nếu hai mẹ con tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Điều cô lo lắng nhất lúc này là chuyện học tập của Trác Lâm.

“Trường vẫn bảo lưu kết quả, chỉ yêu cầu đóng thêm học phí. Tuy nhiên, tôi sẽ nghe lời con, cho cháu chuyển trường. Tôi vẫn muốn để cháu học tại trường quốc tế và đang cân nhắc chọn trường. Học phí khoảng 65.000 USD là vừa đủ”, Ngô Ỷ Lợi chia sẻ.

Những vết cứa hằn đỏ ở cổ tay Ngô Trác Lâm. Ảnh: Sina.

Sự suy tính của Ngô Ỷ Lợi được cho là hợp lý sau những mâu thuẫn trong thời gian qua giữa hai mẹ con. Cao điểm vào hôm 23/3, Ngô Trác Lâm gọi điện báo cảnh sát sau khi bị mẹ đe dọa. Vì né tránh gặp Ngô Ỷ Lợi, Trác Lâm cùng vài người bạn bỏ đến Thái Lan du lịch. Cô bé trở lại Hong Kong vào ngày 2/4 và cố ý tự sát. Ngô Trác Lâm nhập viện trong tình trạng nguy hiểm chiều 2/4.

Sau khi Ngô Trác Lâm nhập viện, Thành Long là người hứng chịu chỉ trích từ đám đông. Dư luận Trung Quốc phê bình sao võ thuật vô tình khi không hề ngó ngàng đến con gái dù cô bé cố tìm đến cái chết.

Trả lời phỏng vấn hồi đầu tháng 5, Thành Long trả lời ngắn gọn trước làn sóng phản đối: "Tôi không đọc tin tức trên báo chí".

Con gái Thành Long sẽ chuyển trường.

Theo Zing

Các tin cũ hơn