Luật sư Hoa hậu Phương Nga bảo vệ nghệ sĩ Xuân Hương vụ kiện Trang Trần

Thứ ba, 04/07/2017, 11:20
Người bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần cũng là người đã bảo vệ cho Hoa hậu Phương Nga thời gian qua.

Công an TP.HCM tiếp nhận hồ sơ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương, người được cho là đã bị cựu người mẫu Trang Trần có những lời lẽ xúc phạm danh dự, uy tín trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Ngày 4/7, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM cho biết đã nhận được hồ sơ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương do VKSND TPHCM chuyển đến.

Theo đó, nội dung đơn nghệ sĩ Xuân Hương tố cáo cựu người mẫu Trang Trần về hành vi xúc phạm danh dự, uy tín. Đồng thời, nghệ sĩ Xuân Hương cũng yêu cầu cơ quan chức năng xử lý người đã giả mạo, lấy hình ảnh của mình lập Facebook rồi vào trang Facebook của cựu người mẫu Trang Trần bình luận, làm mất uy tín của nghệ sĩ này.

Trước đó, cuối tháng 5/2017, cựu người mẫu Trang Trần livestream suốt 30 phút, đã có những lời lẽ nặng nề, thô tục đối với nghệ sĩ Xuân Hương. Sau đó, có một Facebook mang hình ảnh đại diện của nghệ sĩ Xuân Hương đã vào bình luận, lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Mới đây, luật sư Nguyễn Văn Quynh - người bảo vệ cho nghệ sĩ Hoa hậu Phương Nga xác nhận, ông cũng bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương.
Văn bản của Viện Kiểm sát phản hồi đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương.

Được biết, Viện Kiểm sát cũng đã chuyển toàn bộ chứng cứ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương tới cơ quan điều tra để làm rõ theo thẩm quyền. Nữ nghệ sĩ xác nhận Viện kiểm sát đã tiếp nhận đơn tố cáo và chuyển cho cơ quan điều tra chuyên trách.

“Phía công an có nhiều hồ sơ nên giờ tôi phải chờ. Tôi không bỏ cuộc, vẫn theo bình thường. Khi danh dự của mình bị xúc phạm, nhục mạ mình phải làm cho sáng tỏ” – nghệ sĩ Xuân Hương cho biết thêm.

Vụ người mẫu Trang Trần lăng mạ đàn chị gây bức xúc trong dư luận, đặt dấu hỏi lớn về tư cách người nghệ sĩ trong thời kỳ văn hoá - nghệ thuật bị bão hoà

Cuối tháng 5.2017, việc Trang Trần mắng chửi nghệ sĩ Xuân Hương khi đang livestream suốt 30 phút bằng những lời lẽ hết sức nặng nề, thô tục khiến dư luận bàng hoàng. Thậm chí, người mẫu này còn “rủ rê” ca sĩ Pha Lê sang nhà đánh đàn chị.

Loạt tranh luận đa chiều nổ ra, có nhiều người bất bình trước sự vô văn hoá của Trang Trần song cũng có người tin rằng không có lửa làm sao có khói, nhất là Xuân Hương từng lời qua tiếng lại với một số nghệ sĩ trẻ trước đó.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn