Sao nữ Nhật Bản phủ nhận giành giật tỷ phú có vợ với kiều nữ TVB

Thứ năm, 06/07/2017, 09:49
Có mặt tại Đài Loan, Matsuoka Rina cho biết thông tin cô chấp nhận phận tình nhân tỷ phú sòng bạc là không chính xác.

Tờ Sina đưa tin người mẫu hạng A Nhật Bản Matsuoka Rina vừa có mặt tại Hong Kong vào sáng 5/7. Cô khá bất ngờ khi ngay ở sân bay đã vấp phải hàng loạt câu hỏi từ truyền thông địa phương về tin đồn hẹn hò tỷ phú có vợ.

“Tôi hiện tại vẫn độc thân”, Matsuoka Rina nói thông qua phiên dịch. Cô khẳng định hình ảnh tình cảm bên Châu Trác Hoa trong tiệc cưới An Dĩ Hiên chỉ là hành động đơn thuần giữa những bạn nhảy.

Người đẹp Nhật Bản phủ nhận chuyện quan hệ tình cảm với doanh nhân có vợ. Ảnh: Sina.

“Tôi rất ngạc nhiên, không ngờ chỉ sau màn ôm eo đó đã bị đồn đại chuyện quan hệ tình ái. Tôi và ông Châu Trác Hoa chỉ là quan hệ công việc, không hề có chuyện hẹn hò. Sau hôm đó, chúng tôi cũng không liên lạc với nhau”, cô nói thêm.

Cô cảm thấy oan ức khi bị đồn giành giật bạn trai với Liêu Bích Lệ. "Đó là tin đồn kinh khủng nhất với tôi", Rina than vãn.

Trước đó, hôm 19/6, tờ Apple Daily khẳng định Matsuoka Rina là bạn gái mới của Châu Trác Hoa. Theo tờ này, dù có vợ và người tình nổi tiếng Liêu Bích Lệ nhưng Châu Trác Hoa vẫn tìm vui bên ngoài. Vì theo đuổi Matsuoka Rina, doanh nhân giàu có còn ký hợp đồng để cô làm đại diện phát ngôn.

Tin đồn này tới tai Liêu Bích Lệ và cô khăng khăng đòi về Hong Kong để giữ chân đại gia. Tờ HKChannel cho hay hồi cuối tháng 6, Châu Trác Hoa phải chủ động bay sang Anh hàn gắn tình trẻ.

Liêu Bích Lệ sống cảnh mẹ đơn thân tại Anh.

Chuyện tình tay ba Châu Trác Hoa - Tú Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Châu Trác Hoa là doanh nhân trẻ thành đạt, chủ tập đoàn Suncity. Châu và Tú Linh có cuộc hôn nhân kéo dài gần 15 năm.

Tuy nhiên, sau đó, anh công khai đi lại với diễn viên Liêu Bích Lệ. Vì yêu, Liêu Bích Lệ bỏ sự nghiệp ở Hong Kong, sang Anh sống hai năm nay theo lời Châu Trác Hoa. Tuy nhiên, đến giờ, cô vẫn chịu tiếng hồ ly khi doanh nhân họ Châu kiên quyết không bỏ vợ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn