Bán giá rẻ, album mới của EXO gây nghẽn mạng

Thứ tư, 12/07/2017, 09:56
Một tuần trước khi đĩa nhạc mới của nhóm nhạc nam hàng đầu xứ Hàn lên kệ, lượng đặt trước đã khiến máy chủ website bị sập vì quá tải.

Nhóm nam EXO đang rục rịch tung album mới có tên The War vào ngày 18/7. Đĩa nhạc đánh dấu sự trở lại của 8 chàng trai sau thành công của album thứ ba Ex'Act năm 2016. Album gồm 9 ca khúc với bài hát chủ đề là Ko Ko Bop.

Nhóm EXO sắp tung album mới. Ảnh: SP.

Không lâu sau khi nhóm thông báo, người hâm mộ ngay lập tức đặt trước (pre-order) cho The War.

Hôm 10/7, trang web âm nhạc Synnara Record thông báo máy chủ của họ đã bị sập vì quá tải số lượng đơn đặt hàng album của EXO.

Cũng trên trang Synnara, giá bán The War là 16.500 won (tương đương hơn 300.000 đồng). Đây là mức giá khá rẻ so với một album gồm 9 ca khúc. Trước khi máy chủ bị đánh sập, The War đứng vị trí thứ 2 album có lượng đặt trước cao nhất. Cũng theo Synnara Record, The War sẽ có thêm phiên bản Trung Quốc dành riêng cho các fan của EXO tại đây.

Lượng đặt trước The War gây nghẽn mạng. Ảnh: Naver.

Cùng ngày, EXO có buổi giao lưu trực tuyến với fan qua một ứng dụng. Thành viên D.O chia sẻ: “Xin hãy mong chờ vào hình ảnh mới của EXO mà chúng tôi đã chuẩn bị”, còn Baekhyun nói: “Tôi dám nói rằng đây sẽ là album gây kinh ngạc. Tôi biết bởi vì ca khúc chủ đề do tôi đồng chấp bút viết lời. Chúng tôi sẽ chinh phục tất cả sân khấu. Xin hãy cùng mong chờ”.

Các thành viên còn lại cũng tự tin The War sẽ làm nên chuyện trong nửa cuối 2017. Năm 2016, nhóm gặt hái thành công với Ex'Act và phiên bản repackage Lotto mang về tới doanh thu triệu bản.

EXO trong buổi giao lưu trực tuyến hôm 10/7. Ảnh: Nate.

Theo Zing

Các tin cũ hơn