Ông trùm Phan Quân chê khả năng của Bảo 'Ngậu' không bằng Lương Bổng

Thứ tư, 12/07/2017, 08:39
Không hoàn thành công việc được giao, Bảo "Ngậu" bị ông trùm Phan Quân trách cứ và cho rằng năng lực không bằng Lương Bổng.

Đơn vị sản xuất vừa đăng tải trailer tập 32 của phim truyền hình Người phán xử tiết lộ cuộc trò chuyện giữa ông trùm Phan Quân và Bảo "Ngậu" tại Phan Thị.

Đứng bên cạnh "Người phán xử", Bảo Ngậu báo cáo về việc vẫn chưa tìm được tung tích người mua hàng của bà Hà. Bảo cho rằng vụ mà ông trùm giao cho mình điều tra có sự dàn xếp, tính toán kỹ nên khó tím được kẻ chủ mưu.

Ông trùm tỏ ra không hài lòng với câu trả lời của đàn em: "Cái chúng ta thiếu là thời gian. Nếu anh Bổng không bận việc đi kiếm thằng Thành và thằng Hải thì chắc chắn đã có kết quả rồi, cậu nên xem lại khả năng của mình".

Bảo Ngậu bị ông trùm Phan Quân trách cứ vì không hoàn thành công việc. Ảnh: Chụp màn hình.

Trailer tập 32 cũng tiết lộ cảnh Phan Hải và Hương "Phố" lẩn trốn ở một nhà nghỉ. Sau khi bị tai nạn vì phê "đá", Hải sợ mẹ sẽ mắng mỏ nên chưa dám về nhà. Con trai "Người phán xử" cũng không dám ra ngoài vì biết "ở đâu cũng có tai mắt của ông già".

Trước đó, trong tập 31, Phan Hải đã chống lại luật lệ của Phan Thị bằng việc sử dụng ma túy và tham vọng trở thành "ông trùm ma túy".

"Chồng sẽ trở thành trùm ma túy lớn nhất cái đất này. Chồng sẽ chứng minh cho ông già thấy sai lầm khi đã nói không với ma túy. Chồng sẽ xây dựng một đế chế còn mạnh hơn cả Phan Thị", Phan Hải nói với cô bồ.

Trong lúc đang chìm trong ảo giác vì chơi "đá" cùng Hương "Phố", Hải nhận được điện thoại của bà Hồ Thu gọi trở về nhà. Thấy vậy, Hải quyết định kéo Hương "Phố" về nhà ra mắt gia đình.

Nghe được cuộc tranh cãi của bố mẹ và đặc biệt là những đánh giá của ông trùm về mình, Phan Hải vốn đã không tỉnh táo lại càng thêm hung hãn. Hải thậm chí còn muốn dứt tình cha con và không trở về Phan Thị nữa.

Phan Hải cùng Hương "Phố" lao ra khỏi nhà. Cả hai chạy xe nhanh trên con đường núi ngoằn ngoèo khi đang phê ma túy và bị tai nạn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn