'Mẹ chồng' Lan Hương bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh

Thứ hai, 10/07/2017, 11:19
NSND Lan Hương tỏ ra bức xúc khi hình ảnh của bản thân bị lợi dụng cho mục đích quảng cáo của một doanh nghiệp.

NSND Lan Hương cho biết chị vừa bị lợi dụng hình ảnh cho mục đích quảng cáo mà không hề hay biết. Một đạo diễn mời chị cùng NSƯT Trung Anh, nghệ sĩ Chu Hùng đóng một tiểu phẩm dài khoảng 13 phút với nội dung hài hước - Lương Bổng giải cứu mẹ chồng.

NSND Lan Hương diễn xuất trong clip Lương Bổng giải cứu mẹ chồng. Ảnh: Chụp màn hình.

Lan Hương nhận lời vì nghĩ clip sẽ được phát trên truyền hình. Khi quay, nữ nghệ sĩ cũng thấy ê-kíp đã che hết biển hiệu quảng cáo của mấy chiếc xe cũ xung quanh. Nhưng đến ngày 8/7, khi clip được đăng tải trên mạng, "bà Phương" ngỡ ngàng phát hiện ra logo thương hiệu của một hãng xe đã được ghép với clip.

"Đến tôi còn ngỡ ngàng thì người xem hay người tiêu dùng sẽ thấy sao? Thật buồn cho cách làm ăn kiểu chộp giật này. Tôi cũng không hề có ai hay công ty nào để đại diện hình ảnh. Phải chăng họ không tự tin với thương hiệu này, sản phẩm này? Tôi tham gia clip này không nhằm mục đích quảng cáo”, NSND Lan Hương bức xúc.

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, nghệ sĩ Lan Hương tỏ ra phiền lòng khi thường xuyên bị lợi dụng hình ảnh cho mục đích quảng cáo.

"Nhiều trang quảng cáo với sản phẩm phản cảm, rất khó chấp nhận. Thêm nữa, một số bạn cũng vì yêu mến tôi quá mà lập cả những trang Facebook giả mạo tên tuổi của tôi. Sự giả mạo này khiến khán giả nhầm tưởng rằng đấy là trang cá nhân của tôi. Tôi không muốn ai giả danh giọng điệu của mình để tiếp chuyện khán giả", nữ NSND nói.

Về chuyện đóng quảng cáo sau hiệu ứng của vai diễn trong Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương bảo trước đây chị gần như không tham gia quảng cáo. Gần đây, chị đã có sự thay đổi nhưng vẫn luôn cân nhắc vì quan niệm "quảng cáo không chỉ để quảng cáo, muốn làm gì, giới thiệu cái gì cũng phải có chất lượng".

Trước câu hỏi về cát-xê, nữ nghệ sĩ thẳng thắn: "Nguồn thu nhập từ việc quảng cáo không làm tôi giàu hơn cũng không làm thay đổi cuộc sống của tôi. Đó là còn chưa kể đến việc nhiều nhãn hãng trả giá rất khiêm tốn nên tôi cũng không thích và không tham gia".

Theo Zing

Các tin cũ hơn