Marc Anthony hẹn hò hoa hậu Italy kém 20 tuổi

Thứ bảy, 08/07/2017, 09:28
Nam ca sĩ Marc Anthony, chồng cũ của Jennifer Lopez vừa công khai hẹn hò với hoa hậu Italy kém 20 tuổi.

Ngày 6/7, tạp chí People vừa đưa tin về chuyện hẹn hò của Marc Anthony và cựu hoa hậu người Italy.

Hoa hậu Raffaella Modugno chính thức công khai mối quan hệ của hai người trên tờ Oggi:“Vâng, chúng tôi đang yêu nhau. Cả hai chỉ mới bắt đầu thôi nên chúng tôi vẫn trong quá trình tìm hiểu nhau”.

Cả hai bị đồn hẹn hò từ cuối tháng 5, khi Marc Anthony, 49 tuổi đăng ảnh thân mật cùng hoa hậu Ý trên trang cá nhân. Tuy nhiên đại diện của Marc Anthony chưa từng lên tiếng khẳng định về thông tin hẹn hò.

Bức ảnh thân mật của Marc và chân dài 29 tuổi. Ảnh: Instagram.

Hồi tháng 3, Marc vẫn tay trong tay hạnh phúc cùng người mẫu Mariana Downing, 21 tuổi. Trước đó, nam ca sĩ, nhạc sĩ đào hoa cũng vừa ly dị người vợ thứ ba là, Shannon de Lima, hồi tháng 11/2016 sau 2 năm kết hôn.

Anh kết hôn lần đầu tiên với Jennifer Lopez và hai người chung sống hạnh phúc bên nhau 7 năm trước khi công bố ly thân vào tháng 7/2011.

Khi đó có nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ muốn quay về người vợ thứ hai là Jennifer Lopez vì họ vẫn nặng tình với nhau. Tuy nhiên vào tháng 3 vừa rồi. Jennifer Lopez cũng thẳng thắn khẳng định cô và chồng cũ sẽ không bao giờ quay lại với nhau. Cả hai đều đang hạnh phúc với tình yêu mới.

Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony vẫn xem nhau là bạn bè tốt. Ảnh: Grammy.

"Hiện tại, cả Marc và tôi đều ổn định và vui vẻ. Còn việc hai chúng có quay trở lại với nhau không thì chắc chắn là không. Có nhiều lý do cho việc này nhưng quan trọng là chúng tôi đã không sống chung quá lâu. Tất nhiên, cả tôi và anh ấy đều vẫn là bạn tốt của nhau và là cha mẹ tốt của hai nhóc tỳ".

Sau khi Marc Anthony đệ đơn ly hôn vào tháng 4/2012, cả hai được cho là vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc cặp song sinh 9 tuổi, Emme và Max. Tháng 6/ 2014, toà án Los Angeles tuyên bố họ chính thức ly hôn.

Raffaella Modugno là chân dài quyến rũ nổi tiếng ở Italy.            

Còn chân dài 29 tuổi, cô được mệnh danh là "quả bom sex" ở Italy vì sở hữu thân hình bốc lửa và phong cách chụp hình quyến rũ, gợi cảm. Raffaella Modugno đăng quang Miss Curve d’Italia Lazio vào năm 2011 và là người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang của Italy như Roberto Coin, Dolce & Gabbana, Prada... Người đẹp đang bắt đầu bước chân vào Hollywood với những vai diễn nhỏ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn