Sau khi lộ ảnh giường chiếu, Vân Điệp của "Người phán xử" và Quang Lê đã chia tay?

Thứ hai, 10/07/2017, 11:39
Nhiều nguồn tin khẳng định Quang Lê đã chia tay bạn gái Thanh Bi sau 2 năm hẹn hò.

Quang Lê và Thanh Bi chính thức hẹn hò vào năm 2015 tuy nhiên đến đầu năm 2017 cặp đôi mới công khai trước công chúng. Sinh năm 1994, Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, cô nàng luôn khiến công chúng xôn xao bàn tán về hình ảnh vô cùng nóng bỏng từ ngoài đời cho đến trên sóng truyền hình. Giữa tháng 6, ảnh giường chiếu của Quang Lê và Thanh Bi lan truyền trên mạng xã hội, phía Quang Lê cho biết đây là một cảnh trong MV sắp sửa ra mắt.

Quang Lê và Thanh Bi chính thức công khai hẹn hò vào năm 2017.

Kể từ sau khi rò rỉ hình ảnh gây xôn xao, không còn thấy Quang Lê và Thanh Bi chia sẻ bất cứ thông tin nào về nhau. Nhiều nguồn tin râm ran tiết lộ rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm hẹn hò. Nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt này là vì sự cố "ảnh giường chiếu" khiến Quang Lê cảm thấy không thoải mái, cả hai quá bận rộn công việc nên ít có thời gian cho nhau.

Quang Lê đang có mặt ở Mỹ và sẽ trở về Việt Nam vào ngày 11/7. Trước thông tin chia tay bạn gái, phía ca sĩ Quang Lê không phủ nhận. Ngoài ra, câu trả lời chính thức sẽ được nam ca sĩ phát ngôn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cũng đang liên lạc với Thanh Bi để tìm câu trả lời chính xác cho thông tin này.

Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết bên nhau. Tuy nhiên sau scandal "ảnh nóng" gần như không hề xuất hiện những khoảnh khắc thế này nữa.
Nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò. Phía ca sĩ Quang Lê cho biết sẽ sớm lên tiếng trả lời thông tin này sau khi có mặt tại Việt Nam.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn