Đông Nhi bắt tay trưởng nhóm Super Junior, SNSD tại Asia Song Festival

Thứ hai, 25/09/2017, 10:25
Nữ ca sĩ Việt Nam thể hiện sự thân thiện, chuyên nghiệp khi gặp gỡ các ngôi sao lớn của làng giải trí châu Á.

Là đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival 2017 vào tối 24/9 tại Busan (Hàn Quốc), Đông Nhi mang đến hai tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng từ phần nghe đến nhìn cùng phong thái tự tin, cuốn hút.

Bật mí về câu chuyện hậu trường, giọng ca Vì ai vì anh tiết lộ cơ duyên gặp gỡ với Leeteuk. Trưởng nhóm Super Junior là MC dẫn dắt sự kiện lần này. Phía Đông Nhi kể lại, khi được BTC giới thiệu về Đông Nhi là nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Leeteuk rất nhiệt tình và vui vẻ trò chuyện cùng cô trong hậu trường trước khi chương trình chính thức bắt đầu.

Đông Nhi cúi chào Leeteuk theo đúng lễ nghĩa của người Hàn Quốc.

Trên sân khấu khi tất cả nghệ sĩ cùng ra chào khán giả, Đông Nhi và Taeyeon, trưởng nhóm SNSD, cũng thân thiện bắt tay chào nhau.

Sau màn biểu diễn trên sân khấu tầm châu Á này, Đông Nhi còn gây ấn tượng với truyền thông và khán giả nước bạn. Hàng loạt tờ báo uy tín của Hàn Quốc dành những lời khen có cánh cho sự xuất hiện của cô, đặc biệt, thông tin và hình ảnh của nữ ca sĩ xuất hiện trên trang chủ của cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc - Naver với dòng tin tức "Ngôi sao của Việt Nam Đông Nhi, chị lớn à, thật sự ngầu quá đi!". Bản tin nằm trên trang chủ Naver 30 phút.

Theo chia sẻ từ phía Đông Nhi, chỉ những tin tức mới và đang được quan tâm nhất mới được xuất hiện trên trang chủ của cổng thông tin này. Điều này chứng tỏ, Đông Nhi thật sự được truyền thông và khán giả nước bạn đặc biệt chú ý.

Sau đó, nữ ca sĩ cũng bắt tay Teayeon trên sân khấu để bày tỏ sự thân thiện.

Sau khi sự kiện kết thúc và nhận được phản hồi tích cực, Đông Nhi bày tỏ cảm xúc: "Tôi thật sự quá bất ngờ và hạnh phúc trước những phản hồi từ dư luận trong nước lẫn truyền thông nước bạn. Đó là thành quả cho sự cố gắng của cả ê-kíp, chứ không riêng đối với mình".

Theo kế hoạch, Đông Nhi sẽ từ Busan về Seoul trong hôm nay (25/9) để chuẩn bị cho buổi gặp gỡ khán giả đặc biệt trong chương trình MStory diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Sự kiện được trực tiếp trên Vlive lúc 18h00 (giờ Việt Nam).

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích