Duy Khánh từng nhắn tin cho Hari Won xin lỗi chuyện với Trấn Thành nhưng không được hồi đáp

Thứ năm, 19/10/2017, 09:54
Mới đây, Duy Khánh đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Trấn Thành, Hari Won.  

Trong talkshow "Một tiếng kể hết", Duy Khánh đã có những chia sẻ liên quan đến Trấn Thành và mối quan hệ luôn bị công chúng đồn đoán. Nam diễn viên trẻ tiết lộ, trước những lùm xùm không hay, anh từng nhắn tin cho Hari Won - bà xã Trấn Thành bày tỏ muốn xin lỗi vì đã để tên tuổi của họ vào những bài báo ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Duy Khánh ngỏ ý xin được nhắc tên Hari Won trong một status để giải thích rõ cho công chúng hiểu mọi chuyện. Thế nhưng không được giọng ca "Anh cứ đi đi" hồi đáp.

"Khánh nghĩ mình đã sai rồi. Còn chuyện bị giận chắc là phải hỏi vợ của ảnh vì Khánh đâu có biết chị có cảm xúc thế nào. Cứ cho rằng vợ của anh giận đi, không đọc được tin nhắn. Nhưng mà để cả tháng rồi, chẳng lẽ bận dữ vậy. Giận thì mình chịu thôi chứ làm sao bây giờ. Khánh có nói với anh, nhưng anh đứng về phía vợ. Điều này cũng đúng thôi, anh đứng về phía vợ là chuyện hiển nhiên. Khánh muốn buồn cũng không buồn được. Tại vì đó là gia đình của họ mà". - Duy Khánh chia sẻ thêm.

Mối quan hệ giữa Duy Khánh với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn là chủ đề được công chúng quan tâm.

Sau khi Trấn Thành tổ chức đám cưới với Hari Won, mối quan hệ với Duy Khánh vẫn liên tục bị công chúng đồn đoán. Dù không gặp gỡ thân mật như trước nhưng thi thoảng, Duy Khánh và Trấn Thành bị bắt gặp mang dép đôi, áo đôi. Cùng thời điểm, Hari Won đăng tải trên trang cá nhân loạt status khó hiểu khiến người hâm mộ suy đoán cô đang khó chịu với Duy Khánh. Nhiều bài báo tiếp tục đăng tải thông tin về nghi vấn tình cảm của nam danh hài và chàng diễn viên trẻ tuổi. Để gia đình người khác dính vào những chuyện không hay nên Duy Khánh quyết định mở lòng, xin lỗi Hari Won nhưng rất tiếc không được đáp trả.

Cũng trong buổi trò chuyện, Duy Khánh hạn chế nhắc đến tên Trấn Thành và dùng từ "thần tượng" và "anh". Theo nam diễn viên, đây là cách để công chúng bớt suy diễn mọi chuyện theo chiều hướng tiêu cực. Duy Khánh vẫn một mực khẳng định mối quan hệ với Trấn Thành là thầy - trò, tri kỷ, nhưng là trước đây, hiện tại đã 2 tháng cả hai không nói chuyện hay gặp nhau để tránh rắc rối.

Duy Khánh phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Trấn Thành.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn