Khán giả thắc mắc khi Hoàng Thùy bị loại khỏi top 13 thử thách

Thứ hai, 16/10/2017, 09:49
Việc Hoàng Thùy không có mặt trong thử thách dự tiệc cùng ca sĩ Kyo York và người mẫu Marcus khiến nhiều khán giả không đồng tình.    

Tập 3 của chương trình tuyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên sóng tối 14/10 với chủ đề sự thanh lịch. Thử thách đầu tiên dành cho các cô gái là kỹ năng bàn tiệc. Các thí sinh học cách đi đứng, dáng ngồi, sử dụng dao, dĩa, muỗng, khăn, ly rượu vang...

Sau thử thách này, giám khảo chọn top 13 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào thử thách thứ hai - dự tiệc tối cùng ca sĩ Kyo York và người mẫu Marcus. Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Chúng Huyền Thanh đều không được chọn. Trong đó, trường hợp của Hoàng Thùy khiến khán giả thắc mắc. Nhiều ý kiến không đồng tình khi Hoàng Thùy chỉ bị trừ 1 điểm nhưng lại không có mặt trong top 13.

13 thí sinh được chọn vào thử thách dự tiệc trong tập ba.

Một khán giả nêu ý kiến: "Chị Hoàng Thùy bị dìm hay sao ấy, trừ có 1 điểm mà không được vào. Trong khi đó các thí sinh khác trừ nhiều điểm hơn mà vẫn vào top 13". Thành viên mạng khác chia sẻ: "Thuỳ chỉ mắc có một lỗi mà tại sao không vào vòng tiếp theo? Còn nếu chương trình cắt ghép lỗi của Thuỳ thì làm ơn công bố điểm của mỗi người là bao nhiêu".

Ngay sau tập 3 lên sóng, Hoàng Thùy cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Không vào top thử thách 2 là sự nhầm lẫn chứ không phải do Thùy làm không tốt". Nhưng hiện tại, cô đã xóa chia sẻ này.

Liên hệ với Hoàng Thùy, người mẫu 9X cho biết không muốn nói thêm về sự việc.

Hoàng Thùy ở thử thách kỹ năng bàn tiệc.

Trước câu hỏi về khả năng nhầm lẫn kết quả trong thử thách vừa qua, đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định kết quả chọn top 13 hoàn toàn chính xác. Đây là một bài thi về quy cách thanh lịch với các câu hỏi, yêu cầu cùng thang điểm rõ ràng được đặt ra từ trước.

Đây là năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức dưới hình thức truyền hình thực tế. Sau ba tập phát sóng, chương trình đã gây nhiều tranh cãi. Sự việc Mai Ngô xin dừng thi vì bức xúc ban tổ chức cũng gây ồn ào những ngày qua.

Trước việc Mai Ngô cho rằng cách dàn dựng của chương trình khiến hình ảnh và danh dự của thí sinh bị tổn hại , BTC tuyên bố họ luôn tôn trọng ba điều: đầu tiên là ước mơ của thí sinh khi đến với cuộc thi; thứ hai là cá tính và con người thật của họ; thứ ba là quyết định của thí sinh về việc tiếp tục theo đuổi cuộc thi hay dừng lại.

Theo Zing

Các tin cũ hơn