Vừa công khai hẹn hò, Luhan và Quan Hiểu Đồng đã gặp nhiều sóng gió

Thứ tư, 11/10/2017, 09:39
Chưa đầy 3 ngày sau khi công bố hẹn hò, sao trẻ Luhan (Lộc Hàm) và Quan Hiểu Đồng đã phải đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt.    

Trưa 8/10, sao nam trẻ được yêu thích nhất Trung Quốc Luhan bất ngờ công bố anh và bạn diễn Quan Hiểu Đồng đang hẹn hò. Công ty của cả hai ngôi sao cũng nhanh chóng xác nhận thông tin.

Việc công bố hẹn hò của hai sao trẻ hàng đầu Luhan - Quan Hiểu Đồng trở thành một sự kiện thu hút sự chú ý của dư luận đất nước tỷ dân. Mạng xã hội weibo và các trang tìm kiếm tại Trung Quốc đã quá tải vì lượt tìm kiếm thông tin. Kéo theo sự kiện bùng nổ thông tin này, hàng loạt tin đồn bất lợi nhắm đến cặp đôi cũng xuất hiện.

Chỉ công bố hẹn hò được 3 ngày, Luhan và Quan Hiểu Đồng đã gặp nhiều tin đồn thất thiệt.

Theo tờ iFeng, một vài đối tượng đã lợi dụng sự kiện hot của làng giải trí để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, có rất nhiều tin nhắn giả danh Luhan được gửi đến các số máy của người hâm mộ với nội dung cầu cứu.

Rất nhiều người đã tin rằng Luhan bị fan cuồng bắt cóc sau khi công bố hẹn hò và chuyển tiền chuộc vào tài khoản của kẻ lừa đảo để cứu nam diễn viên.

Tiếp đó, Vương Tư Thông - người đã quen mặt với làng giải trí đăng trạng thái nhắm đến cặp đôi trẻ. Thiếu gia họ Vương khẳng định Luhan có nhiều vấn đề trong cuộc sống và sẽ chia tay Quan Hiểu Đồng trong vòng nửa năm.

Được biết đây không phải lần đầu tiên con trai tỷ phú giàu có số 1 Trung Quốc đưa ra những lời công kích người nổi tiếng. Nhưng lời tuyên bố của vị thiếu gia này cũng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của hai sao trẻ do trước đó có tin đồn cặp đôi chỉ giả vờ hẹn hò để quảng bá cho bộ phim chung sắp tới.

Sóng gió tiếp tục bủa vây Luhan và Quan Hiểu Đồng khi người đứng đầu tập đoàn paparazzi Phong Hành đưa ra thông tin bất lợi cho cặp đôi. Theo đó, trưa 10/10 Trác Vỹ (người đứng đầu Phong Hành) đưa lên mạng hình ảnh một giấy khám bệnh của bác sĩ có xác nhận cô mang bầu. Cư dân mạng lập tức nhận ra trên tờ giấy có khi tên Quan Hiểu Đồng.

Bức ảnh được Trác Vỹ  đưa ra làm dấy lên tin đồn về việc "quốc dân khuê nữ" Quan Hiểu Đồng mang bầu với bạn trai nên bắt buộc phải thừa nhận quan hệ nhanh chóng.

Nhiều ý kiến cho rằng giấy khám thai là giả do thông tin tuổi tác sai lệch so với Quan Hiểu Đồng. Phần lớn công chúng tin rằng nữ diễn viên được dạy dỗ trong gia đình gia giáo, sẽ không có bầu trước hôn nhân ở tuổi 20.

Luhan xuất thân là thành viên nhóm nhạc EXO. Sau khi tách nhóm trở về Trung Quốc hoạt động anh đã đạt được nhiều thành công. Nam diễn viên sinh năm 1990 đứng thứ 2 trong số những nghệ sĩ Hoa ngữ có thu nhập cao nhất năm 2017 do trang Forbes Trung Quốc công bố với con số 210 triệu NDT (718 tỷ đồng).

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được mệnh danh là "con gái quốc dân" của Trung Quốc. Cô là diễn viên trẻ triển vọng, được xếp vào danh sách tứ tiểu hoa đán của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Luhan và Quan Hiểu Đồng nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trên phim trường Điềm mật bạo kích (Cú đấm ngọt ngào).

Theo Zing

Các tin cũ hơn