Búp bê tình dục dựng kịch bản hiếp dâm gây phẫn nộ

Thứ hai, 09/10/2017, 13:22
Một sản phẩm búp bê giường chiếu khiến nhiều người phẫn nộ vì chúng được lập trình để tham gia vào một kịch bản hãm hiếp.

Theo RT đưa tin, các robot này tên R. xuất xứ từ Mỹ, đang phục vụ nhiều tại thị trường Anh.

Cũng như những búp bê tạo cực khoái khác, R. là cỗ máy vô cùng gợi cảm, giống như người thật, được trang bị trí thông minh nhân tạo, cho phép tương tác với con người.

Tuy nhiên, sản phẩm này được lập trình để dàn dựng lên kịch bản bị cưỡng bức. Chúng được thiết lập vào vai một phụ nữ bị tấn công, bị lạm dụng, cho khách hàng nào muốn cưỡng bức trải nghiệm.

Búp bê tình yêu được thiết lập đóng giả bị khách hàng dâm ô

Khách hàng có thể lựa chọn bất cứ tạo hình nào mà họ muốn cho búp bê, từ màu tóc, màu mắt, màu da đến kiểu tóc, kiểu tính cách...

Những cỗ máy này có giá thành đắt gấp đôi các búp bê người lớn thông thường. Vì ngoài khả năng giường chiếu, ca hát nhảy múa mua vui chúng còn đảm nhiệm vai trò làm nạn nhân bị sàm sỡ.

R. có giá là 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng). Trong khi các robot tình yêu phổ biến thường có giá trên dưới 100 triệu đồng.

Một nhà vận động xã hội tên Katie Parker đã lên tiếng phản đối kịch liệt sự tồn tại của loại búp bê giả vờ để cho người dùng cưỡng đoạt này. Nhà hoạt động này thường xuyên chia sẻ những bài viết về tác hại của chúng trong đời sống.

Đông đảo dư luận ủng hộ cũng cho rằng, cỗ máy này ra đời đã chống lại sự tiến bộ của loài người. Chúng giống như đang cỗ vũ và tiếp tay cho hành động dâm ô đối với phụ nữ.

Búp bê tình yêu lập trình sẵn kịch bản bị khách hàng cưỡng bức gây phẫn nộ

Những con robot tình yêu vốn được lập trình một cách ngoan ngoãn, luôn nghe mệnh lệnh, không phản kháng chủ. Giờ đây, nếu chúng còn vờ để cho khách hàng tấn công mình.

Theo nhiều chuyên gia, những cổ máy như vậy khiến kích thích sự dâm đãng, kích động các đối tượng không đứng đắn làm chuyện đồi bại. Kết quả làm gia tăng tệ nạn xã hội và gia tăng tội phạm hiếp dâm.

Theo Parker và nhiều công chúng, loại búp bê như vậy nên bị cấm để tránh mang đến những nguy hại trong đời sống xã hội.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn