Vợ khủng bố IS phát ghen với nô lệ tình dục của chồng

Thứ hai, 03/07/2017, 11:48
Những người phụ nữ này quan tâm đến việc chồng mua mỹ phẩm cho nô lệ tình dục hơn các vụ chặt đầu man rợ mà chồng họ tham gia.

Vợ của khủng bố IS phàn nàn về việc chồng mua quà xa xỉ và dành quá nhiều tình cảm cho nô lệ tình dục

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, vợ của các chiến binh cực đoan IS phàn nàn về việc chồng mua quà xa xỉ và dành quá nhiều tình cảm cho nô lệ tình dục.

Vợ của khủng bố IS được mệnh danh là "các bà nội trợ tuyệt vọng của Raqqa". Họ quan tâm đến việc chồng mua son môi cho nô lệ tình dục hơn là các hành động khủng bố man rợ của chồng như chặt đầu con tin, theo Mirror.

Một người vợ nói rằng khủng bố IS mua đồ trang điểm và quần áo "tốt nhất" cho nô lệ tình dục của họ, tạo ra sự căng thẳng giữa những người phụ nữ.

Vợ của khủng bố IS được mệnh danh là "các bà nội trợ tuyệt vọng của Raqqa"

Khủng bố IS cũng sử dụng một ứng dụng trên điện thoại để bán nô lệ, với trinh nữ có giá lên tới 10.000 USD (hơn 227 triệu đồng).

Đây là thông tin được tiết lộ trong cuộc trò chuyện giữa nhà báo Jenan Moussa và những người vợ của khủng bố IS. Họ sống tại một trại tị nạn ở Ayn Issa, Syria, sau khi trốn khỏi thành phố Raqqa, nơi diễn ra cuộc chiến khốc liệt giữa IS và liên minh do Mỹ dẫn đầu.

Hầu hết phụ nữ trong trại đều sinh ở bên ngoài Syria và đang rất muốn trở về nhà.

Một người vợ giấu mặt kể chuyện với nhà báo Jenan Moussa

Một người đến từ Liban, một quốc gia Trung Đông, cho biết nhiều cô vợ đã ly dị chồng vì cách họ đối xử với nô lệ tình dục.

Người phụ nữ nói: "Họ tiêu quá nhiều tiền vào nô lệ tình dục, mua sắm đồ trang điểm, quần áo và phụ kiện tốt nhất”.

Vợ của nhiều tên khủng bố IS đang bỏ trốn khỏi thành phố Raqqa

Về ứng dụng nô lệ tình dục, cô cho biết: "Họ chia sẻ hình ảnh của nô lệ tình dục với trang phục và quần áo đẹp nhất, đòi 2.000 USD cho cô này, 3.000 USD cho cô kia. Một cô gái còn trinh giá 10.000 USD”.

Một người vợ khác tiết lộ thêm nhiều phụ nữ thậm chí còn hâm mộ thủ lĩnh IS khét tiếng Abu Bakr al-Baghdadi. Số phận của al-Baghdadi vẫn là một bí ẩn vì tin tức hắn đã chết trong một cuộc tấn công vẫn chưa được xác nhận.

Trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Moussa, vợ của các chiến binh IS nói thêm rằng những vụ giết người dã man của khủng bố không liên quan gì đến họ vì họ thường chỉ trải qua “những đêm yên tĩnh trên ghế với chồng mình”.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn