Thành Long xác nhận đang sản xuất "Giờ cao điểm 4"

Thứ sáu, 06/10/2017, 16:27
Vậy là sau một thập niên, Rush Hour (Giờ cao điểm) sẽ sớm trở lại màn ảnh rộng với diễn xuất hài hước và các pha hành động đẹp của Thành Long và Chris Tucker.
Thành Long và Chris Tucker chắc chắn lại song kiếm hợp bích trong "Rush Hour 4'"
Thành Long xác nhận sau một thập niên dài nghỉ giải lao, phần 4 phim Rush Hour (Giờ cao điểm) sẽ ra mắt khán giả trong tương lai gần. Giờ cao điểm (1998) là bộ phim châu Á tạo đột phá tại Mỹ của siêu sao võ thuật. Đây cũng được đánh giá là điểm sáng trong sự nghiệp làm phim của Thành Long.
Thành Long và các đồng sự đã tạo ra câu chuyện về chàng cảnh sát Hồng Kông kết hợp với thám tử Mỹ giải quyết vụ các bắt cóc đầy hài hước và thú vị. Cốt truyện tuy không có gì đặc biệt, nhưng kỹ năng võ thuật, hành động của Thành Long kết hợp với phong cách hài hước của Chris Tucker đã hấp dẫn người xem. Hai phần phim tiếp theo ra rạp lần lượt vào năm 2001 và 2007.
Tuy Rush Hour 3 bị phê bình và ít ăn khách hơn so với những người tiền nhiệm nhưng nhìn chung phim vẫn được ưa thích nhờ sự phối hợp ăn ý, độc nhất giữa Thành Long và Tucker. Chính vì vậy, fan phim hành động hài đã đòi được xem phần 4 nhiều năm qua.
Fan phim hy vọng phần 4 Giờ cao điểm sẽ có góc khai thác thú vị và mới mẻ hơn phần 3
Thành Long đã xác nhận đáp ứng mong muốn của khán giả qua một cuộc phỏng vấn với San Francisco Chronicle trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá cho The Foreigner. Ông nói: "Tin tốt đây. Năm tới có Rush Hour 4 nhé. Tôi hi vọng kịch bản đã xong xuôi rồi. Bữa sau chúng tôi sẽ gặp đạo diễn và Chris Tucker thêm một lần nữa để đảm bảo mọi thứ đúng lộ trình”.
Mặc dù Thành Long không hé lộ tên vị đạo diễn kia nhưng rất có thể Brett Ratner cầm trịch ba phần phim trước sẽ quay trở lại. Đang khá bận với tác phẩm hài về Hugh Hefner có sự tham gia của Jared Leto nhưng Brett Ratner khó bỏ qua cơ hội tiếp tục Giờ cao điểm.
Trong khi hài lòng vì hai diễn viên chính vẫn là Thành Long và Tucker thì người xem cũng tỏ rõ mong muốn phim sẽ tìm ra một góc nhìn mới thú vị hơn. Sau khi hoàn thành Rush Hour 3, chính Thành Long phải nói: “Phim không có gì đặc biệt thú vị để là trở nên đặc biệt với tôi cả... Tôi đã dành bốn tháng làm phim này nhưng vẫn chẳng thể hiểu hết sự hài hước của nó”. Do vậy, khán giả hi vọng kịch bản mới lần này sẽ khiến Thành Long thật sự hứng thú để cho ra một tác phẩm thật sự hay giới thiệu đến fan phim chứ không như phần trước.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn