Con rơi Thành Long lần đầu xác nhận là người đồng tính

Thứ sáu, 06/10/2017, 09:03
Sau khi công khai mối quan hệ với bạn đồng giới, Ngô Trác Lâm đã xác nhận trên Instagram: 'I'm gay'.

Suốt những ngày qua, con rơi của Thành Long thành tâm điểm trên các mặt báo Hong Kong khi bỏ học, rời khỏi nhà nơi sống cùng mẹ đẻ suốt 16 năm qua để tới ở nhà cô bạn gái mới quen. Andi - cô gái mà Ngô Trác Lâm gắn bó thời gian qua năm nay 30 tuổi, là một mỹ nhân tóc vàng bốc lửa.

Mặc dù có quan hệ đồng giới nhưng Ngô Trác Lâm chưa từng nói về xu hướng tình dục của mình. Tuy nhiên, hôm 5/10, cô gái gây bất ngờ khi viết trên mạng xã hội: "Trong trường hợp mọi người quên, tôi xin nhắc: Tôi là người đồng tính".

Trác Lâm với diện mạo mới: tóc gần như cạo trọc, phong cách nam tính.

Trong khi đó, Andi có những dòng chia sẻ thẳng thắn trên Instagram để công khai tình cảm dành cho Ngô Trác Lâm. Cô viết: "Tôi chưa bao giờ gặp ai giống như @stolenmilktea (tài khoản của Ngô Trác Lâm trên Instagram. Cô ấy cho tôi cơ hội giãi bày trọn vẹn mọi suy nghĩ trong đầu. Xin đừng phán xét, hãy hiểu cho chúng tôi. Mọi thứ đều đang chống lại chúng tôi. Chúng tôi đã nhiều lần bị vùi dập, nhưng cả hai cùng nhau vượt qua, đồng hành bên nhau.

Bỏ qua mọi khó khăn trong năm qua, cuối cùng chúng tôi đã tìm ra hướng đi đúng và dám đối diện với sự kỳ thị của gia đình, bạn bè và xã hội Hong Kong. Chúng ta đang sống trong một thành phố quốc tế, nhưng vẫn còn có rất nhiều người có tư tưởng quá bảo thủ, nhưng sẽ không còn là vấn đề, nếu như tôi biết rằng mỗi buổi sáng có người ấy bên mình. Em yêu anh".

Andi chia sẻ trên trang cá nhân, nhấn mạnh tình yêu dành cho Ngô Trác Lâm.

Công bố của cặp đôi khiến họ trở thành tâm điểm chú ý của báo chí. Tối 5/10, khi trở về nhà, Trác Lâm và Andi bị cánh ký giả "bủa vây", khiến cả hai bối rối và bực dọc.

Cặp đôi về nhà sau buổi tối đi chơi.

Trong khi đó, diễn viên Ngô Ỷ Lợi thể hiện thái độ sẽ ủng hộ con. Diễn viên này viết: "Dù gì đi nữa, mẹ luôn yêu con". Bạn bè của cô đều vào chia sẻ rằng bọn trẻ có sự lựa chọn riêng, điều quan trọng là con hạnh phúc.

Trác Lâm và mẹ, Ngô Ỷ Lợi.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn