Ca sỹ Phương Thanh bất ngờ khoe sổ kết hôn, sẽ cưới vào năm 2018

Thứ năm, 21/12/2017, 13:05
Phương Thanh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái chia sẻ việc mình sẽ kết hôn vào năm 2018 với bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ hình ảnh sổ kết hôn và bàn tay cô đang nắm chặt tay một người đàn ông khiến cộng đồng mạng xôn xao. "2018 nha, rồi xong. Chúc em hay giữ em lại nhanh không là không kịp nha". Nữ ca sĩ viết.

Hình ảnh sổ đăng ký kết hôn của Phương Thanh chia sẻ khiến nhiều người tò mò.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ với thông tin này. Ngoài những ý kiến từ khán giả thể hiện sự phấn khích khi Phương Thanh kết hôn, số khác lại cho rằng nữ ca sĩ đang đùa vì trên sổ đăng ký kết hôn ghi năm 2016. Tuy vậy, Phương Thanh cũng nhanh chóng đáp lại khán giả rằng cô đang đề cập đến năm 2018.

Nam ca sĩ Hoàng Bách đã để lại bình luận chúc mừng Phương Thanh:"Chúc mừng chế, mong anh ấy bình an". Nữ ca sĩ cũng đáp lời: "Chúc anh ấy bình an đi nha. Thương anh ấy thật".

Trước đó, vào giữa tháng 12.2016, Phương Thanh cũng lần đầu đăng ảnh và viết về bé Gà - tên thật Bùi Hà Nghi Phương. Phương Thanh sinh bé Gà năm 2005, sau thời gian đột ngột biến mất khỏi showbiz. Thời điểm đó, việc một ca sĩ có bầu mà chưa lập gia đình còn là vấn đề rất sốc với khán giả. Vì vậy, Phương Thanh trở thành tâm điểm trên báo chí suốt thời gian dài. Sau khi sinh bé, Phương Thanh chỉ thỉnh thoảng nhắc đến con trên báo, ngoài ra không chia sẻ gì thêm về bố của bé. Khi được hỏi, chị gọi đó là "người đàn ông trong bóng đêm".

Cách đây vài tháng, Phương Thanh gây bất ngờ khi lần đầu hé lộ danh tính bố bé Gà tuy nhiên, theo nữ ca sĩ cho biết, ông Đặng Ngọc Cường - bố bé Gà qua đời hơn một năm nay.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn