Hé lộ bạn trai, Phương Thanh sắp cưới

Thứ hai, 25/12/2017, 13:42
Cách đây ít hôm, Phương Thanh từng bất ngờ chia sẻ việc mình sẽ kết hôn vào năm 2018.

Vốn là người kín tiếng chuyện đời sống riêng tư nên nhiều người bất ngờ trước những diễn biến liên tiếp chuyện tình cảm hôn nhân mấy ngày gần đây của ca sĩ Phương Thanh.

Vừa mới đây, Phương Thanh khiến công chúng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh đang ôm một người đàn ông giấu mặt, kèm theo đó là đoạn trạng thái: "Đố cả nhà, Chanh thả thính hay là thật?".


Tuy người đàn ông bị che gần hết gương mặt nhưng có thể thấy, sự thân mật và tình cảm hai người cho nhau qua cái ôm đầy ấm áp. Bức hình nhận được rất đông sự chú ý, bình luận của công chúng.

Cách đây ít hôm, Phương Thanh từng bất ngờ chia sẻ việc mình sẽ kết hôn vào năm 2018, kèm theo đó là sổ đăng ký kết hôn và hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông: "2018 nha... rồi xong. Chúc em, hãy giữ em lại nhanh lên không là không kịp nha".

Nhiều người khẳng định chuyện Phương Thanh có bạn trai là chắc chắn khi hai hình ảnh hé lộ về người đàn ông của cô đều đeo cùng một chiếc đồng hồ nên không thể có chuyện cô "đùa giỡn" chuyện tình cảm của mình được.


Thế nhưng, thông tin về bạn trai Phương Thanh hiện vẫn là điều bí mật đối với công chúng bởi tất cả những gì Phương Thanh khoe chỉ là hình ảnh bị che đi phần lớn gương mặt. Chỉ có thể đoán được bạn trai Phương Thanh khá điển trai qua một phần nhỏ gương mặt để lộ.

Từ trước tới nay, Phương Thanh chưa bao giờ hé lộ người yêu cũng như thông báo điều bất cứ điều gì về việc sẽ kết hôn trong tương lai. Ngay cả danh tính bố của con gái Phương Thanh cũng được cô giữ kín nhiều năm trước khi công khai cách đây không lâu.

Phương Thanh nổi tiếng là ca sĩ có tài, có tâm và thẳng tính. Cô từng vướng nhiều vụ "vạ miệng" vì quá thẳng thắn, nổi tiếng nhất có lẽ là vụ lùm xùm với ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn