Nhà báo Phan Đăng nói gì sau buổi ghi hình “Ai là triệu phú” đầu tiên?

Thứ năm, 21/12/2017, 09:18
Nhà báo Phan Đăng chia sẻ, dù phải cố tỏ ra bình thản nhưng thực chất là chân tay anh run lẩy bẩy trong buổi ghi hình "Ai là triệu phú" đầu tiên. Anh nghĩ là "hiện tượng" này sẽ giảm bớt trong những buổi ghi hình tiếp theo.

Chia sẻ trên “Cà phê sáng” với VTV3, nhà báo Phan Đăng cho biết, trước đây anh chỉ quen đứng trước ống kính trong vai trò khách mời và đây là lần đầu tiên trong cuộc đời anh được làm MC.

“Lúc tập dẫn thử, tôi cố tỏ ra bình thản nhưng thực ra lúc đó, chân tôi rất run. May mà khi đó, tôi mặc quần ống rộng chứ nếu mặc quần ống bó, tất cả mọi người sẽ thấy chân tôi run như thế nào. Nhưng sau khi được mọi người động viên và đặc biệt sau khi dẫn xong số đầu tiên thì cảm giác run cũng bớt đi rất nhiều. Tôi có một sự tự tin rằng, dẫn thêm một hai số nữa, tôi sẽ làm tốt hơn. Tôi tin vào điều đó!”, nhà báo Phan Đăng hóm hỉnh tâm sự.

Phan Đăng cho biết, dù cố tỏ ra bình thản nhưng thực ra chân anh run lẩy bẩy. Ảnh: VTV.

Dự kiến, số đầu tiên của chương trình “Ai là triệu phú” do Phan Đăng dẫn dắt sẽ lên sóng vào 20h30 thứ 3 ngày 2/1/2018.

Theo lời kể của một số khán giả trực tiếp có mặt tại trường quay S16 trong hai buổi ghi hình “Ai là triệu phú” thì họ rất thích lối dẫn của nhà báo Phan Đăng bởi anh có cách dẫn mềm mại và duyên dáng. Đặc biệt, anh có lối dẫn đậm chất thơ.

Khi nói về con số “15” câu hỏi của chương trình, Phan Đăng dẫn dắt rằng: "15 là 15 năm lưu lạc của nàng Thúy Kiều trong “Truyện Kiều” của Nguyễn Du. 15 là 15 năm gắn bó giữa cán bộ cách mạng miền xuôi và đồng bào miền núi trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp thần thánh của dân tộc Việt Nam. Như thế có nghĩa với người Việt Nam, con số 15 cũng gần gũi, thân quen".

Lối dẫn dắt đậm chất thơ của Phan Đăng được nhiều người yêu thích. Ảnh: VTV.

Được biết, nhà báo Phan Đăng không chỉ là cây viết có tiếng ở mảng thể thao mà anh còn là một người am tường về lĩnh vực thi ca. Đây chính là sở thích và đam mê của nhà báo 8X này.

Theo nhiều người bạn thân thiết của MC "Ai là triệu phú", anh thường thể hiện tình cảm đặc biệt với những vần thơ của thi sĩ Xuân Diệu. Trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhà báo Phan Đăng thường dẫn về thơ Xuân Diệu với tình cảm yêu mến.

Nhà báo Phan Đăng sinh năm 1984, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Nhiều người nhìn nhận Phan Đăng là một người tài hoa, thông minh, duyên dáng, biết nhiều và hiểu nhiều.

Phan Đăng chụp ảnh với khán giả sau buổi ghi hình đầu tiên. Ảnh: VTV.

Anh từng theo dõi lĩnh vực thể thao hơn 10 năm và được xem là một cây bút bình luận thể thao có giọng điệu riêng, cá tính. Anh thường xuyên được các kênh truyền hình mời làm khách mời để nói về bóng đá. Thời gian gần đây, Phan Đăng là vị khách mời quen thuộc của chương trình “Cà phê sáng” trên VTV3.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn