2h sáng vẫn tập Táo Quân, Xuân Bắc làm thơ "kể khổ" với cư dân mạng

Thứ sáu, 22/12/2017, 09:55
Hiện nay, các diễn viên tham gia Táo Quân 2018 đã bắt đầu tập luyện cùng nhau.

Mới đây, trên facebook cá nhân của nghệ sĩ hài Xuân Bắc, anh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về quá trình ráo riết tập luyện cho chương trình Táo Quân 2018 của các nghệ sĩ khi Tết âm lịch sắp về. Trong những bức ảnh có sự xuất hiện của Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung và Quang Thắng. Năm nay có lẽ các nghệ sĩ kể trên vẫn đảm nhiệm những vai diễn quen thuộc với khán giả như Nam Tào, Bắc Đẩu, Táo Y tế, Táo Kinh tế...

Dù đã 2h sáng nhưng các diễn viên đóng Táo Quân 2018 vẫn đang đọc kịch bản cùng nhau.

Cùng với những hình ảnh của mình, Xuân Bắc đã làm một bài thơ vui để miêu tả lại cái "khổ" của diễn viên đóng Táo Quân trong dịp cuối năm. Xuân Bắc viết: "Người hay trâu bò. Lò dò tập đêm. Bóng tối rất êm. Nhưng buồn ngủ lắm. Kịch bản cực "khắm". Có quá nhiều trang. Biết bao giờ thuộc!".

Ngay lập tức chia sẻ của Xuân Bắc nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người thấu hiểu được sự vất vả của các diễn viên phải miệt mài sáng tạo và tập luyện để cống hiến cho khán giả một chương trình thực sự có chất lượng.

Sự mệt mỏi hiện rõ lên trong nét mặt của từng người.

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng đã chia sẻ về sự vất vả của các nghệ sĩ để duy trì chương trình Táo Quân trong 15 năm qua. "Táo quân là chương trình khá đặc thù vì cả năm chỉ có đúng một lần thực hiện. Do vậy cho dù là chương trình năm nào, trong bối cảnh nào thì ê-kíp sáng tạo đều cố gắng hết khả năng, mong muốn tạo nên một chương trình hấp dẫn dành cho khán giả"- đạo diễn nói.

Táo Y tế Vân Dung lại tươi cười hơn những người khác.

Mới đây, người thủ vai Táo Y tế trong những năm gần đây, diễn viên Vân Dung cũng chia sẻ rằng ê-kíp chương trình không muốn chỉ sử dụng các gương mặt cũ, tuy vậy bởi thời điểm cuối năm không phải nghệ sĩ nào cũng có thể sắp xếp được thời gian để tham gia chương trình.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích