Nghệ sĩ Vân Sơn bị ca sĩ Ánh Tuyết tố làm việc không có tình người

Thứ hai, 27/08/2018, 13:12
“The V Show” hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013, thế nhưng “ông bầu” Vân Sơn lại vướng không ít tai tiếng, hết bị ca sĩ Khánh Loan khởi kiện lại đến ca sĩ Ánh Tuyết bất bình với cách làm việc của “The V Show”.

Sau vụ việc “The V Show” bị ca sĩ Khánh Loan kiện ra toà và buộc bồi thường hợp đồng với số tiền lên đến 300 triệu đồng, với tư cách người tiêu dùng bị thiệt thòi, ca sĩ Ánh Tuyết cũng đã tỏ thái độ không đồng tình với cách làm việc của Vân Sơn khi lặp lại chuyện cũ mà cô cũng đã từng mắc phải.

Dù không muốn nhắc lại chuyện cũ nhưng nữ ca sĩ muốn nhắc nhở nghệ sĩ Vân Sơn rằng: Vân Sơn nên thay đổi, cần làm việc một cách đàng hoàng và chuyên nghiệp hơn. Nếu như muốn tồn tại được trong nghề thì cần có cái tâm, sự tử tế, đồng thời nếu cứ kéo dài và tiếp tục tái diễn tình trạng này thì ai sẽ đến ký hợp đồng và quay lại hợp tác lần thứ hai với “The V Show” của Vân Sơn?

Ca sĩ Ánh Tuyết nói Vân Sơn nên làm việc một cách đàng hoàng và chuyên nghiệp hơn

Cũng theo lời kể của nữ ca sĩ Ánh Tuyết, trong liveshow “Cõi nhớ” năm 2017, hai bên đã ký hợp đồng từ tháng 5/2017, phía ca sĩ cũng trả toàn bộ số tiền thuê nhà hát cho đêm diễn thế nhưng sau đó, phía đơn vị lại đi ngược lại với “giấy trắng mực đen” đã ký trên hợp đồng: dàn âm thanh, ánh sáng rất tệ, “The V Show” không những không hỗ trợ gì cho show diễn mà còn tỏ thái độ bất hợp tác, thái độ khó chịu đến từ nhân viên và nghệ sĩ Vân Sơn.

Ca sĩ Khánh Loan kiện đòi Vân Sơn phải bồi thường 300 triệu đồng

Trước đó, vào ngày 28/7/2018, Khánh Loan tổ chức liveshow “Đong đầy nỗi nhớ” tại “The V Show”. Nữ ca sĩ chia sẻ: để có được show diễn này, cô phải chuẩn bị đến 2 năm và buộc phải bán cả nhà để có kinh phí cho đêm liveshow. Tuy nhiên, đêm diễn đã vấp phải nhiều sự cố đến từ phía đơn vị cho thuê mặt bằng chính là sân khấu “The V show”. Theo như hợp đồng ký kết giữa hai bên mà danh hài Vân Sơn là người hướng dẫn, cô thuê sân khấu để tập luyện, biểu diễn trong ngày 27 và 28/7 với số tiền là 74,8 triệu đồng, bao gồm toàn bộ mặt bằng âm thanh, ánh sáng, sân khấu và khán phòng nhà hát. Tuy nhiên, kết quả lại không làm đúng như hợp đồng mà hai bên đã ký.

Một tháng sau khi vụ việc xảy ra, ca sĩ Khánh Loan quyết định khởi kiện công ty cổ phần "The V show" vì những sai phạm trong hợp đồng và gây ra những thiệt hại về vật chất, tinh thần cho cô, đòi bồi thường 300 triệu đồng.

Theo Người tiêu dùng

Các tin cũ hơn