Kết quả điều trị ung thư của diễn viên Mai Phương tiến triển lạc quan

Thứ sáu, 24/08/2018, 15:22
Nhạc sĩ Sỹ Luân, người bạn thân thiết của diễn viên Mai Phương vừa chia sẻ thông tin về tình hình điều trị sức khỏe của cô.

"Đã đến thăm em Mai Phương và kết quả đầy phấn khởi. Xin thông báo với tất cả anh em, Mai Phương tạm thời ngăn chặn được tế bào ung thư không phát triển nữa. Đang có hướng điều trị tốt không phải hóa trị nữa. Mặc dù rất mệt và đau, không ngồi dậy được nhưng Mai Phương vẫn tươi cười đầy lạc quan các bạn ạ. Mình và các bạn ở trường đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi động viên và gửi quà mong Mai Phương sớm bình phúc", nhạc sĩ Sỹ Luân viết trên trang cá nhân.

Nhạc sĩ Sỹ Luân chụp tại phòng bệnh của diễn viên Mai Phương.

Nói về lý do không có hình của diễn viên Mai Phương, Sỹ Luân chia sẻ: "Chỉ không muốn chụp hình vì Mai Phương không muốn mọi người thấy hình ảnh không đẹp. Thế là mình quyết định chụp với cái phòng bệnh của Mai Phương để bà con yên tâm nhé".

Từ tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi đã khiến cho nhiều người vừa thương cảm lẫn lo lắng. Nhiều nghệ sĩ đã chung tay góp sức, góp công của tiền bạc để giúp nữ diễn viên sớm vượt qua khó khăn. Hiện tại, Mai Phương nhận được rất nhiều quyên góp từ phía bạn bè nghệ sĩ và các nhà hảo tâm. Ngoài ra, con gái, bé Lavie còn được tài trợ 100% học phí tại trường mầm non, đây là chia sẻ của MC Ốc Thanh Vân.

Trái với lo lắng của mọi người, dù bệnh tình rất nặng phải điều trị khẩn cấp nhưng diễn viên Mai Phương vẫn lạc quan yêu đời và vui vẻ trò chuyện với người đến thăm. Tuy nhiên, gần đây có nhiều thông tin gây nhiễu về tình trạng sức khỏe của Mai Phương khiến người hâm mộ bức xúc. Nhiều tổ chức, cá nhân dùng hình ảnh của Mai Phương để "câu like" trục lợi.

Sự việc này đã khiến nhiều bạn bè nghệ sĩ trong số đó nổi lên là phát ngôn gây tranh cãi của diễn viên Gia Bảo. Nam diễn viên này mong muốn mọi người nên tôn trọng và để Mai Phương được nghỉ ngơi.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn