Diễn viên Lê Bình bị ung thư phổi

Thứ năm, 23/08/2018, 14:03
Mới đây, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh tiều tụy của diễn viên Lê Bình khiến người hâm mộ lo lắng.        

Người hâm mộ lo lắng trước thông tin nam diễn viên gạo cội mắc bệnh ung thư

Cụ thể, người này cho biết nam diễn viên đang điều trị căn bệnh ung thư phổi ngay tại bệnh viện mà Mai Phương thực hiện hóa trị. Đồng thời, cộng đồng mạng chia sẻ thêm thông tin diễn viên Lê Bình đang thực hiện hóa trị lần 4. Lý do ông giấu chuyện mình bệnh vì lo sợ sẽ bị đoàn phim cắt ngang hợp đồng đóng phim, không có tiền chữa trị.

Liên lạc với Lê Bình, diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa cho biết: “Tôi mắc bệnh ung thư hơn 4 tháng nay rồi. Những hình ảnh của tôi được một chị nuôi bệnh chung phòng chụp lại và đưa lên. Hiện tại tôi đang tiến hành điều trị để đảm bảo sức khỏe. Tôi không muốn chia sẻ thông tin này đến mọi người vì nghĩ bản thân mình còn có thể lo được”, Lê Bình chia sẻ.

Loạt hình ảnh của diễn viên Lê Bình được cộng đồng mạng chia sẻ

Mặc dù phải đối mặt với bệnh nặng nhưng diễn viên Lê Bình vẫn giữ tinh thần lạc quan. Ông cho biết: “Ai trong đời mà không bệnh nên việc điều trị là chuyện bình thường, không có gì cả. Hiện tại tình hình sức khỏe của tôi cũng khả quan hơn nhiều, cũng còn đi đứng được”.

Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Bình Sơn (sinh năm 1953) là một diễn viên, soạn giả, đạo diễn sân khấu. Ông từng tham gia nhiều vai diễn ấn tượng trong loạt dự án: Mùa len trâu,Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa…

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn