Hoa hậu Trái đất Phương Khánh bị đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Thứ hai, 05/11/2018, 16:16
Anh trai của tân hoa hậu khẳng định cô chưa từng đầu quân cho công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Anh cũng phủ nhận tin đồn Phương Khánh đang hẹn hò bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Hai ngày sau khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, những hình ảnh của cô hồi năm 2013 xuất hiện trên mạng xã hội và gây nhiều tranh cãi. Nhiều nguồn tin khẳng định lúc đó Phương Khánh lấy tên Ngọc My, là em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh.

Cô cũng được cho là đã đầu quân cho công ty người mẫu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi Phương Khánh được giới thiệu là du học sinh tại Singapore.

Theo gia đình, giai đoạn cấp 3 cô học tại trường quốc tế Việt - Úc tại TP.HCM. So với những người đẹp từng tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế thì Phương Khánh trước đêm chung kết Miss Earth 2018 khá vô danh và mờ nhạt.

Là gà của Vũ Khắc Tiệp?

Phản hồi về quá khứ của em gái có tên Ngọc My và từng là "gà" của Vũ Khắc Tiệp năm 17 tuổi, anh Khanh - anh trai tân Hoa hậu Trái đất - thừa nhận em gái có tên gọi ở nhà là My, còn tên trên giấy khai sinh là Nguyễn Phương Khánh.

Nói về mối quan hệ giữa Phương Khánh với Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp, anh trai giải thích: "Hồi xưa, Khánh ở độ tuổi 14-15 thì bị mụn rất nhiều. Lúc đó, em gái tôi thích làn da của Ngọc Trinh nên tôi dẫn em sang chỗ Ngọc Trinh để mua mỹ phẩm trị mụn. Vì vậy, mọi người hay đùa, gọi em tôi là Ngọc My - lấy tên đệm của Ngọc Trinh".

Phương Khánh chụp cùng anh trai (trái) và em trai (phải) trước khi lên đường tham dự Miss Earth.

Anh Khanh khẳng định em gái chưa bao bao giờ đầu quân cho công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và cũng chưa từng đi làm người mẫu.

Anh nói thêm: "Từ trước đến giờ, em tôi chỉ biết đi học do chương trình học của trường Việt - Úc nặng nên không có thời gian làm người mẫu. Một phần nữa là tôi muốn đầu tư cho em du học. Tôi cũng không quen biết anh Tiệp".

"Khoảng năm 2013, tôi đi làm việc cùng ê-kíp của Hoa hậu Diễm Hương nên cũng muốn cho em gái đi chụp hình thử. Cùng lúc đó, Ngọc Trinh chuẩn bị mở shop nên rủ em gái tôi đi chụp một bộ ảnh trẻ trung cho cửa hàng", anh Khanh giải thích thêm.

Mối quan hệ với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái?

Bên cạnh loạt ảnh quá khứ không nhận ra của tân Hoa hậu Trái đất, bức ảnh cô chụp cùng bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, mẹ và nhà thiết kế kiêm giám khảo cuộc thi Linh San sau thời điểm đăng quang tối 3/11 cũng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người từng có nhiều lùm xùm tình ái với các người đẹp Việt - hiện có mối quan hệ như thế nào với Phương Khánh?

Vì sao ông Thái đích thân sang tận Philippines để cổ vũ cho người đẹp? "Có phải bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái là người giúp Phương Khánh lột xác về ngoại hình và số đo vòng một để đi thi Hoa hậu Trái đất?", một độc giả thắc mắc.

Trước luồng dư luận này, anh trai Phương Khánh nói anh và bác sĩ Thái có mối quan hệ thân thiết trong công việc.
Ảnh Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái một ngày sau khi đăng quang. Ảnh: FB.

"Chúng tôi là bạn bè chơi chung. Bác sĩ Thái như người anh thường xuyên giúp đỡ tôi. Mỗi khi khách thẩm mỹ của anh Thái cần trang điểm thì anh ấy sẽ giới thiệu cho tôi. Anh Thái cũng thường xuyên tư vấn cho tôi về chuyên môn trang điểm", anh Khanh cho biết.

"Khi Khánh qua Philippines thi Miss Earth, em gái không được ai ở Việt Nam qua cổ vũ, ngoại trừ anh Chiêm Quốc Thái. Nhưng không có chuyện họ yêu đương", anh Khanh phản bác tin đồn.

Anh Khanh cũng cho hay gia đình không lo lắng những tin đồn cặp kè với bác sĩ Chiêm Quốc Thái hay là em kết nghĩa của Ngọc Trinh ảnh hưởng đến hình ảnh của tân hoa hậu.

"Khi ai đó đăng quang hoa hậu, chắc chắn sẽ có nhiều tin đồn. Hồi xưa, tôi làm cho Hoa hậu Diễm Hương khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt, cô ấy cũng có nhiều tin đồn ập tới. Vì vậy, gia đình tôi cảm thấy bình thường. Hiện tại, Khánh đang thực hiện sứ mạng của tân hoa hậu tại Philippines. Ở nước ngoài, họ không quan tâm điều đó. Còn ở Việt Nam, ai muốn nói gì thì nói", anh Khanh trả lời.

Khoảnh khắc đăng quang của Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất 2018.

Anh trai Phương Khánh là chuyên gia trang điểm, thường xuyên làm việc với người nổi tiếng. Toàn bộ phần trang điểm cho Phương Khánh trong đêm chung kết Miss Earth 2018 do anh thực hiện.

Trao đổi với PV, gia đình bên ngoại, cụ thể là người dì thứ 6 của Phương Khánh tỏ ra không vui trước tin cháu gái mua giải hoa hậu.

Bà chia sẻ: "Gia đình tôi cũng là gia đình người dân bình thường ở Bến Tre, buôn bán nhỏ lẻ, làm gì có hàng chục tỷ đồng để mua giải hoa hậu. My (tên ở nhà của Phương Khánh) cũng chăm lo học hành, không có chuyện yêu đương đại gia hay có đại gia chống lưng để mua giải. Hoàn toàn là anh em My tự hỗ trợ lẫn nhau để đi thi".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích